Truy Kích Mobile – VPL 2017: Water Margin vô địch trong thế 4v5

 “Một kịch bản không thể hiêu được tại trận Chung kết”, caster Hà Lào đã phải thốt lên khi chứng kiến Water Margin đăng quang bộ Truy Kích Mobile giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 trong thế thiếu người.

Water Margin đã xuất sắc giành được ngôi vương bộ môn Truy Kích Mobile thuộc VPL Mùa Xuân 2017 cùng số tiền thưởng “hậu hĩnh” nhất giải đấu, 150 triệu đồng sau khi vượt qua Dragon Miền Nam với tỉ số 2-0 chung cuộc.

 

 

Truy Kích Mobile – VPL 2017: Water Margin vô địch trong thế 4v5

 

Dragon Miền Nam là đội có được sự khởi đầu mạnh mẽ khi vươn lên dẫn trước Water Margin 4-1 ở map đấu Sa Mạc. Lỗi kỹ thuật xuất hiện xuyên suốt ngày thi đấu đầu tiên của Chung kết VPL Mùa Xuân 2017, và nó tiếp tục kéo dài khoảng 30 phút khiến cho trận đấu quyết định tìm ra nhà vua của Truy Kích Mobile liên tục phải trì hoãn.

 

Đây cũng là bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cục diện thế trận, khi kể từ đó, Dragon Miền Nam bất ngờ trùng xuống và hoàn toàn nhường “sàn diễn” cho các chàng trai bên phía Water Margin. Với “đầu tàu” là ThinhMar cùng ZicZac, Water Margin đã cân bằng tỉ số rồi sau đó vươn lên thắng ngược 7-5.

 

Khi hai đội tiến hành đổi bên theo thể thức thi đấu của BTC, vận đen liên tục đeo bám Water Margin khi thành viên HoaVinh liên tục gặp sự cố về thiết bị và mất kết nối khiến đội tuyển này phải thi đấu trong thế 4v5 khi đã hết quyền đấu lại.

 

 

 

Tận dụng lợi thế có được, Dragon Miền Nam sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Kịch tính xuất hiện khi HoaVinh quay trở lại và gỡ hòa cho Water Margin trong thế cân bằng quân số.

 

Trong khi HoaVinh “lúc tịt lúc tỉnh” và Water Margin không thể đảm bảo về mặt nhân sự, thì cũng là lúc TieuManThau lên tiếng. Anh liên tục có được những pha xử lý xuất thần giúp cho Water Margin vươn lên dẫn trước 4-2 trước Dragon Miền Nam, rồi sau đó khép lại trận Chung kết Tổng với tỉ số 5-4 chung cuộc.

 

Với chiến thắng có được, sáu thành viên của Water Margin hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch Truy Kích Mobile tại VPL Mùa Xuân 2017 cùng số tiền thưởng 150 triệu đồng. Trong khi đó, với sự chủ quan và không thể kịp thời sốc lại tinh thần trong những thời điểm quyết định, theo chia sẻ của thành viên Đặng Bình Lâm (Dzlhealer) với GameSao, Dragon Miền Nam cán đích với ở vị trí Á quân và đem về nhà 50 triệu đồng tiền thưởng.

 

 

 

Hai đội tuyển giành ngôi đồng hạng ba là Dragon Miền Bắc và Phoenix. Mỗi đội sẽ được BTC VTC Mobile trao tặng 20 triệu đồng tiền thưởng.

 

Một số hình ảnh đáng chú ý được PV GameSao ghi lại được tại Cung Thể thao Quần Ngựa vào buổi đêm ngày hôm qua (13/5):

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

None

TIN LIÊN QUAN

Tập Kích – VPL 2017: Top.VN không hề run sợ trước BK Gaming

(GameSao.vn) – Cả hai đội tuyển đều tỏ ra đặc biệt tự tin trong cuộc chạm trán tại vòng Tứ kết bộ môn Tập Kích giải đấu VPL Mùa Xuân 2017.

Lối đánh Hit&Run dần trở nên phổ biến trong các trận solo của Dragon Nest Mobile VNG

Trong Dragon Nest Mobile VNG, PvP với thể thức solo là hoạt động khá thú vị được nhiều người chơi ưa thích. Đây cũng là một hoạt động mà gần như là bắt buộc mỗi ngày, game thủ phải tham gia ít nhất một vài trận đấu xếp hạng mới có thể nhận về các

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

VTC Mobile khởi tranh giải đấu đúng chuẩn eSports VPL MOBIFONE

Giải đấu VPL MOBIFONE do VTC Mobile và MobiFone tổ chức sẽ là giải đấu góp phần phát triển mô hình eSports hơn nữa tại Việt Nam.

Giáo Sĩ – hệ nhân vật hỗ trợ toàn diện trong Dragon Nest Mobile VNG

Tại thế giới Dragon Nest Mobile VNG, Cleric (Giáo Sĩ) được mệnh danh là “paladin” – hiệp sĩ, người đấu tranh cho chính nghĩa. Đây là lớp nhân vật có phương pháp chơi như tấm lá chắn và hồi máu cho đồng đội.

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.