[Overwatch] Blizzard đang tạo ra tính năng lưu trữ highlight in-game

Jeff Kaplan, Giám đốc tựa game Overwatch, đang bận rộn trên diễn đàn trò chơi khi liên tục cập nhật cho fan hâm mộ những thay đổi trong tương lai gần. 

Một tính năng đặc biệt mà người chơi Overwatch đang đòi hỏi đó là thứ có thể cho phép họ lưu trữ và trích xuất các pha hightlight trong trận đấu. Blizzard vẫn đang hoàn thiện tính năng đó, và Kaplan nói nó đang được đội ngũ thiết kế tính năng Overwatch “tập trung vào hiện tại”.

“Đội ngũ đang làm việc rất chăm chỉ với nó và đã được vài tháng rồi”, Kaplan viết. “Hy vọng biết thêm chi tiết vào đầu mùa hè này.”

Kể từ thời điềm Overwatch được phát hành , người chơi đã phải sử dụng các phần mềm bên ngoài để quay chụp và lưu trữ các pha highlight in-gane. Overwatch đang có một tính năng ghi lại highlight có sẵn, nhưng nó sẽ bị xóa ngay sau khi người chơi thoát game Overwatch. Kaplan hiện vẫn chưa ấn định chính xác ngày tung ra tính năng này. 

Những cập nhật khác được Kaplan thảo luận trên diễn đàn bao gồm tiềm năng về một “gun game” (tạm hiểu: trận đấu toàn súng ống) trong Overwatch. Người chơi sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu dạng “gun game” ở chế độ chơi free-for-all, với mỗi một mạng có được, khẩu súng của nhân vật được tiến hóa.

Và trong Overwatch, có vẻ như các nhân vật sẽ liên tục hoán đổi với mỗi điểm hạ gục?!

“Chúng tôi là fan ‘bự’ của gun game”, Kaplan viết. “Chúng tôi muốn thử một cái gì đó ở thời điểm hiện tại.” Tương tự như tính năng highlight, Kaplan vẫn chưa đưa ra đích xác ngày giờ cụ thể về sự bổ sung mới mẻ này.

Mới đây, trong một bài viết khác trên diễn đàn, Kaplan cũng đã nhắc tới khu vực thử nghiệm của OverwatchPublic Test Region – lưu ý rằng nó vẫn cần phải mất một thời gian nữa mới hoàn chỉnh. Tuy nhiên, ngoài một vài lỗi phát sinh, Blizzard tỏ ra hài lòng với phiên bản hiện tại của PTR Overwatch và vẫn đang “điều chỉnh” để giảm lượng sát thương mà Orisa có thể gây ra.

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Nữ sinh thiết kế nhân vật mới quá tuyệt vời, đến Blizzard cũng phải công nhận

Jeff Kaplan đã phải thốt lên 'em quá tài năng' khi được thấy nhân vật này trên diễn đàn Overwatch.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Mei cực chất trong trailer nhá hàng chào Tết Nguyên Đán của Overwatch

Đúng như những gì Jeff Kaplan đã nói, mới đây Overwatch đã nhá hàng sự kiện Tết Nguyên Đán với trang phục Mei cực lung linh để chuộc lỗi.

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.