[iOS] Siêu phẩm Titanfall ra mắt phiên bản mobile do "ông lớn" NEXON đứng ra phát hành

Titanfall, series game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng của hãng Respawn Entertainment được phát hành trên PC/Console. Tiếp nối những thành công mà Titanfall mang lại, Respawn đã bắt đầu ấp ủ dự án đưa series này 'xâm chiếm' thị trường game mobile.

Có thể các bạn chưa biết nhưng Titanfall: Assault không phải là tựa game đầu tiên của series Titanfall được mang lên nền tảng di động. Vào khoảng thời điểm gần cuối năm 2016, hãng Respawn cùng Particle City và NEON đã cho ra mắt Titanfall: Frontline với lối chơi thu thập thẻ bài. Tuy nhiên sau vài tháng tồn tại, tựa game đã bị chính cha đẻ của nó 'khai tử' khỏi hệ thống Store, có lẽ một phần vì Frontline không mang lại cho người chơi những trải nghiệm dồn dập như Titanfall nguyên bản.

Với hy vọng rằng Titanfall: Assault sẽ không va vào vết xe đổ của người đàn anh đi trước nó, tựa game này sở hữu lối chơi theo hướng RTS, hay còn gọi là chiến thuật thời gian thực cùng góc nhìn Top-down. Tương tự như các phiên bản khác trong series Titanfall, người chơi sẽ điều khiển 25 chủng loại Titan máy khác nhau cùng với vô số những người lính tinh nhuệ.

Bạn sẽ phải lựa chọn vị trí để cho binh lính xuất trận, chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận PvP thời gian thực. Một điểm mới lạ so với những tựa game RTS khác chính là mục tiêu để giành chiến thắng trong Titanfall: Assault không phải là phá hủy trụ chính của phe địch, mà chính là chiếm cứ điểm. Chiếm giữ càng nhiều cứ điểm, phòng thủ chúng, nhận điểm theo thời gian, và người nào đạt 100 điểm trước sẽ là người chiến thắng.

https://www.youtube.com/watch?v=U6uqW7bXmeg

Ngoài ra người chơi còn có thể nâng cấp những Titan lẫn binh lính bằng những vũ khí, vật phẩm và kỹ năng. Và dường như Titanfall: Assault vẫn có cả yếu tố thẻ bài, khi mà bạn sẽ nhận được những điểm 'Burn Card' theo thời gian, và dùng chúng trong chiến đấu.

Một điểm đáng chú ý khác chính là Titanfall: Assault còn hỗ trợ cả tính năng Record và Broadcast giúp người chơi có thể chủ động thu lại một đoạn gameplay bất kỳ hoặc trực tiếp livestream để những người khác cũng có thể theo dõi.

Ở thời điểm hiện tại thì NEXON đã triển khai giai đoạn Closed Beta Test trên nền tảng iOS ở một vài khu vực nhất định, trong đó có Philippines, để có thể tải được game về máy thì các bạn cần phải có tài khoản Apple ID thuộc khu vực nêu trên.

Còn đối với người dùng Android thì các bạn có thể truy cập địa chỉ này để đăng ký trước, và sẽ nhận được tin ngay khi Titanfall: Assault được ra mắt chính thức.

Một số hình ảnh trong game:

 

TIN LIÊN QUAN

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Titanfall Frontline - Game thẻ bài theo chân siêu phẩm FPS

Titanfall: Frontline là game mobile của tựa game Titanfall đình đám, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm lạ mà quen với chất game sống động, đẹp mắt.

Bạn đã có thể trải nghiệm Titanfall: Frontline ngay từ bây giờ

Titanfall: Frontline hiện đã có mặt tại một số khu vực trên thế giới, hứa hẹn đem tới cho game thủ những giây phút đã mắt đã tay cùng game.

Titanfall: Frontline - Game Mobile theo chân siêu phẩm FPS chết trước khi sinh

Titanfall: Frontline vốn được nhà sản xuất chăm chút, đầu tư để ra mắt người hâm mộ nhưng hiện đã chính thức bị khai tử. Hãy cùng nhau tìm hiều nguyên do.

Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

Cuối tuần này game thủ có thể thoải mái thưởng thức Titanfall 2 - một trong những tựa FPS thành công nhất 2016.

Titanfall 2 tung Trailer đấu mạng vừa đẹp vừa điên

Tựa game bắn súng Titanfall 2 đang chuẩn bị gấp rút chế độ Multiplayer sẵn sàng mang bão lửa vào làng game.

Chết gục trước Trailer quá máu lửa của FPS Titanfall 2

Titanfall 2 vừa tung Trailer điên cuồng đánh gục game thủ, bên cạnh việc thông báo cấu hình trên hệ máy PC.

Những game mobile mới tuyệt hay đáng để trải nghiệm tuần này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile mới được ra mắt trong tuần từ 10-17/08 rất đáng để bạn thử qua.

THỦ THUẬT HAY

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Check in Facebook như thế nào?

Việc checkin Facebook ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành trong cộng đồng người sử dụng mạng xã hội này. Một trong những tính năng cơ bản, nhưng rất phổ biến của Facebook là checkin - hiểu nôm na là để thông báo cho

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.