[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Đại diện tới từ LMS Đài Loan tiếp tục chuỗi trận bất bại bằng chiến thắng hủy diệt để góp mặt tại vòng bảng chính thức MSI 2017.

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã đợi sẵn từ trước. 

Trận đấu thuộc Vòng 2 Vòng Khởi Động MSI 2017 diễn ra theo thế trận một chiều. ĐKVĐ LMS Đài Loan hoàn toàn áp đảo SUP ở mọi phương diện, và ấn tượng hơn, FW đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất so với bất cứ đội tuyển nào đã thi đấu tại MSI 2017.

Đường giữa Huang “Maple” Yi-Tang và đi rừng Hong “Karsa” Hao-Xuan của FW đã có màn thể hiện vượt trội so với phần còn lại, thống trị cả ba ván đấu. Họ thường xuyên đảo xuống đường dưới và dọn dẹp sạch sẽ bộ dôi xạ thủ & hỗ trợ của SUP trước sự bất lực. Đây cũng chính là “món đòn” mà đội tuyển LMHT thành công nhất lịch sử LMS Đài Loan áp dụng trong trận đấu vừa qua.

Bất cứ khi nào có một đường gặp rắc rối hay Karsa bị bắt lại trong rừng, phần còn lại của FW sẽ bỏ ngang bất cứ việc gì họ đang làm để tập trung đuổi theo và hạ gục kẻ địch. Mỗi khi SUP nghĩ họ đang có lợi thế hơn bằng một pha bắt bớ thành công trong khu rừng, cuộc chiến sẽ nhanh chóng đảo ngược và họ buộc phải tháo chạy giữ lại mạng sống. 

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Mặc dù Maple và Karsa là hai thành viên kiếm được phần lớn số điểm hạ gục cho FW, nhưng đường trên Yu “MMD” Li-Hong mới là người gắn kết lối chơi chung toàn đội trong những pha giao tranh. Anh mở đầu ngay khi tìm thấy cơ hội, và khiến cho FW luôn vững chắc trong những pha giao chiến khi đứng đằng sau MMD để gây khó dễ cho SUP.

Thực tế, chiến thắng có được từ những pha đẩy đường ở hai Ván 2 & 3 đều có sự đóng góp lớn tới từ MMD. Như vậy, FW đã cùng với SK Telecom T1, Team WE, G2 Esports, Team SoloMid là năm đội tuyển đã điền tên tại vòng bảng chính thức tại MSI 2017.

Mặc dù đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị FW “thổi bay”, nhưng họ vẫn còn một cơ hội cuối cùng để giành suất tham dự vòng bảng chính thức MSI 2017. SUP sẽ đối đầu với GIGABYTE Marines, đội cũng vừa để thua 2-3 trước TSM, trong trận tranh vé vớt diễn ra vào lúc 01g00 ngày 07/5.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SuperMassive vượt qua Bảng A Vòng Khởi Động MSI 2017

Đội tuyển tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã góp mặt tại Mid-Season Invitational năm ngoái và giành chiến thắng trước Counter Logic Gaming, đội sau này giành quyền chơi ở trận Chung kết.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[LMHT] GAM “càn quét” Bảng B Vòng Khởi Động MSI 2017

Bất bại ở ngày thi đấu đầu tiên, GIGABYTE Marines nhanh chóng đảm bảo vị trí đầu bảng ở lượt thi đấu thứ hai vòng bảng Vòng Khởi Động tại 2017 Mid-Season Invitational.

[LMHT] FW lần thứ ba liên tiếp độc chiếm ngôi vương LMS Đài Loan

Flash Wolves lại một lần nữa giành chức vô địch LMHT Đài Loan sau khi đánh bại “đại kình địch” ahq e-Sports Club ở trận Chung kết LMS Mùa Xuân 2017.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] TSM là đội mạnh hơn, nhưng GAM vẫn có cơ hội

Trang Dot Esports đưa ra nhiều luận điểm chứng minh “cửa” của đại diện Việt Nam vẫn rất sang trong lần đầu tiên đụng độ ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi

16 ứng dụng giúp sinh viên học tập hiệu quả hơn

Việc học tập thường khiến bạn cảm thấy nhàm chán, khó tập trung và không hiệu quả, vậy hãy thử 16 ứng dụng sau đây để việc học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn nhé!

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay