Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer... 

 
Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Tính năng giao dịch 3.0 được FO3 cập nhật đầu năm 2017 là một tính năng khá thú vị, mang đến cơ hội để hầu hết các game thủ HLV FIFA Online 3 có thể sở hữu những loại thẻ cầu thủ có giá trị lớn như World Best, World Legend bằng cách trao đổi những thẻ cầu thủ không cần dùng đến rồi tùy vào sự may mắn và giá trị trao đổi để đạt được mong ước của mình là World Best hoặc World Legend. 

 

Trước đó tổng giá trị giao dịch 3.0 của FIFA Online 3 là 480 triệu EP và gần đây với phiên bản cập nhật mới nhất đã tăng giá trị trao đổi lên 540 triệu EP nhưng vẫn bị giới hạn khi mở được giá trị thẻ cầu thủ không vượt quá 800 triệu, bao gồm cả World Legend, VietNam Legend và thẻ World Best cộng cao.

Trong khi đó tại FIFA Online 3 Hàn Quốc thì giá trị giao dịch giữ nguyên 540 triệu EP và trao đổi cầu thủ với giá trị rất cao, đã đạt tiền tỷ và mở ra được Pele, Paolo Maldin hay Franz Beckenbauer. 

 

Đây là một trong những chứng minh cho thấy trong phiên bản FIFA Online 3 tiếp theo tại Việt Nam sẽ âm thầm cập nhật, tăng tỷ lệ mở thẻ World Legend giá trị tiền tỷ.

Theo InfoGame

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 3 Việt Nam tung ra gói WORLD LEGEND gây bão cộng đồng game thủ

Cách đây vài ngày, FO3 đã cho ra mắt gói thẻ 100% nhận WORLD BEST làm náo loạn TTCN FO3 và dường như không được sự đồng tình của hầu hết đa số các HLV trong FO3.

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

FIFA Online 3: Game thủ đại gia Hậu zozo bất ngờ "triệu hồi" được thẻ Vietnam Legend đầu tiên

Hậu Zozo đã mang lại niềm vui lớn cho chủ tài khoản sở hữu thẻ Công Minh này và một khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam.

[FIFA Online 3] Chàng tiền đạo sợ đi máy bay Dennis Bergkamp bá đạo như thế nào?

Người Hà Lan không-bay giờ đã có thể cất cánh trong FIFA Online 3 với phiên bản World Legend.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.