[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

2lift khẳng định mục tiêu vô địch CKTG cùng TSM

 

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ ở nửa đầu giai đoạn Mùa Xuân 2017, và bắt đầu đảm nhiệm vị trí xạ thủ của Team Liquid trong phần còn lại, Yiliang 'Doublelift' Peng cuối cùng cũng quyết định quay trở lại Team SoloMid.

 

 

 

Ngay sau kỳ CKTG 2016 thất bại, Doublelift đã đưa ra thông báo tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khám phá cuộc sống của một streamer thay vì tập luyện chuẩn bị cho giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

 

Nhưng trong giai đoạn vừa qua, 2lift nhận ra cuộc sống streaming không dành cho anh. Để giải tỏa “cơn khát” thi đấu chuyên nghiệp và sự “lơ đãng” của bản thân trước thềm giai đoạn Mùa Hè, 2lift đã tạm thời khoác áo Liquid, nơi anh giúp cho đội tuyển này tránh khỏi suất xuống hạng.

 

Giờ quay trở lại gia đình TSM, 2lift sẽ về Los Angeles, nơi anh sẽ ở tại một căn hộ ngay sát gaming house, theo thông báo của tổ chức. Sau đó, 2lift sẽ được tái hòa nhập với lịch trình tập luyện của đội.

 

 

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

 

Để chuẩn bị cho giải đấu Mùa Hè, 2lift và Jason 'WildTurtle' Tran, xạ thủ hiện tại của TSM, “sẽ được trông đợi tập trung vào lối chơi khác nhau và dựa vào chiến thuật (TSM) sử dụng”, tổ chức đề cập trong bản thông báo.

 

2lift không tham dự 2017 Mid-Season Invitational, nhưng sẽ tiếp tục là một phần của TSM trong quãng thời gian chuẩn bị cho giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè sắp tới.

 

 

 

“Sau CKTG năm ngoái, tôi đã bị quá tải bởi sức nặng từ phong độ kém cỏi của mình khi nó có ảnh hưởng nhất”, 2lift nói trong bản thông báo. “Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác.”

 

YoDa của RED Canids phải ngồi ngoài ba trận tại MSI 2017 sau những bình luận phân biệt

 

 

 

Ngay trước thềm khai mạc MSI 2017, Felipe “YoDa” Noronha của đội tuyển Brazil RED Canids đã dính án phạt cấm thi đấu ba trận sau khi bị phát hiện sử dụng “ngôn từ xúc phạm chủng tộc” ngày hôm kia (27/4).

 

Theo một chủ đề bàn luận trên trang Reddit, tuyển thủ này đã liên tục xúc phạm những người chơi Nhật Bản. Anh này cũng đưa ra lời gợi ý, những tuyển thủ Brazil nên troll người chơi Hàn Quốc trong xếp hạng đơn bởi họ đang ở quốc gia này để tham dự MSI 2017.

 

Riot Games đã nhanh chóng phát hiện ra hành vi này, và chỉ sau vài giờ, lệnh cấm đã được ban hành. Cùng với đó, YoDa còn bị phạt thêm 2000 USD.

 

“Chúng tôi mong đợi các tuyển thủ duy trì được hành vi tốt cả trong lẫn ngoài trận đấu và không khoan nhượng với dạng ngôn từ xúc phạm chủng tộc”, Riot viết trong bản kết tội. “Mặc dù Noronha không có tiền sử về xấu chơi hoặc các vi phạm kỷ luật khác, những các tuyển thủ chuyên nghiệp phải thể hiện sự tôn trọng với những người chơi và văn hóa khác nhau, và những hành động như vậy đã vi phạm nguyên tắc này một cách rõ ràng.”

 

 

 

YoDa, đường giữa dự bị của RED Canids, là một trong những streamer nổi tiếng trong cộng đồng người chơi LMHT Brazil. Anh đã sở hữu 400.000 người theo dõi ở cả Twitch và Twitter. YoDa sẽ vắng mặt ở lượt đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động của RED Canids. Sau ngày thi đấu đầu tiên, hiện RED Canids đang xếp nhì Bảng A với hệ số 2-1.

 

RED Canids, đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV Ram 'Brokenshard' Djemal, đã lần lượt vượt qua LG Dire Wolves (Châu Đại Dương) và Rampage (Nhật Bản) nhưng lại thất trận trước BAU SuperMassive (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động Bảng A.

 

 

 

Sau một ngày tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội Bảng B thi đấu, những diễn biến của Bảng A sẽ quay trở lại với trận đấu giữa RED Canids vs Rampage vào lúc 01g00 ngày 01/5. Theo thể thức thi đấu của MSI 2017, chỉ hai đội tuyển đứng đầu mỗi bảng đấu mới giành quyền lọt vào Vòng 2 thuộc Vòng Khởi Động.

 

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi