Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

Một trải nghiệm được người chơi thích thú đã quay trở lại kỷ nguyên của World War II.

Fan hâm mộ zombie đang reo mừng!

 

Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

 

Một số định dạng đang được xây dựng xung quanh chế độ chơi co-op tiêu diệt zombie đã được xác nhận xuất hiện trong CoD: WWII.

 

Phiên bản tiếp theo của thương hiệu CoD vừa mới được giới thiệu cách đây ít ngày,
và fan hâm mộ đã có cơ hội đặt ra những câu hỏi trực tiếp cho nhà phát triển thông qua stream.

 

Trong khi nội dung cốt lỗi của CoD: WWII tập trung vào chế độ chơi chiến dịch (campaign) của game, nhà phát triển cũng tiết lộ một số tính năng đặc sắc khác, bao gồm một cái nhìn thoáng qua về chế độ zombie.

 

Thực tế, nó không hẳn là một chế độ riêng biệt – khi đây mới chỉ là một bức ảnh của một zombie với đầy rẫy những vết sẹo trên khuôn mặt cùng chiếc mũ cối từ thời Thế Chiến II.

 

 

 

Activision đã đưa ra một mô tả chính thức về trò chơi, nó bao gồm thông tin rằng, chế độ chơi sẽ được gọi là Nazi Zombies (tạm dịch: Zombie Phát Xít).

 

“Cuối cùng thì Thế Chiến II thế hệ tiếp theo cũng đã giới thiệu Nazi Zombies, một chế độ chơi co-op hoàn toàn mới với một cốt truyện độc đáo, riêng biệt đặt trong thời kỳ Thế Chiến II với đầy rẫy những hành động bất ngờ, giật gân”, bản mô tả viết.

 

Nazi Zombies lần đầu được giới thiệu cùng với thương hiệu CoD vào năm 2008 khi Treyarch ra mắt Call of Duty: World at War. Đây là trải nghiệm zombie đầu tiên trong thương hiệu CoD, nhưng giờ, Sledgehammer Games, nhà phát triển của WWII, đang đem trở lại cái tên Nazi Zombies cùng một chế độ chơi.

 

 

 

Mặc dù chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về Nazi Zombies, nhưng fan hâm mộ của thương hiệu game bắn sung hàng đầu này đang kỳ vọng vào những điều tích cực mà rất đơn giản: Sẽ có một chế độ chơi co-op tập trung vào zombie ở phần tiếp theo của CoD khi nó được chính thức tung ra thị trường vào ngày 03/11 năm nay.

 

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Gần đây, một video mới giới thiệu về chế độ zombie đã được cộng đồng chia sẻ trên mạng cho thấy công ty đang làm khá tốt công việc của mình. Nền tảng đồ họa tổng thể vẫn rất ấn tượng và nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được với bản

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Call of Duty 2017 chính thức lộ diện, trở về với cội nguồn Thế chiến thứ 2

Hình ảnh đầu tiên của Call of Duty: WWII vừa được hãng phát hành Activision giới thiệu chính thức.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone