GTA Online thêm phiên bản đua xe đồ chơi

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng GTA Online vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi sắp tung ra chế độ đua xe nhìn từ trên cao xuống mang phong cách cổ điển.

Chế độ 'Tiny Racers' đưa người chơi trở lại thời kỳ sơ khai của GTA với phong cách 2D nhìn từ trên xuống. Những chiếc xe sẽ chạy đua, va chạm một cách khốc liệt trên các tuyến đường lớn để dành chiến thắng. 

Về cơ bản, chế độ mới này khá giống với Blazerush hay Micro Machines: World Series và một số trò chơi đua xe 2D cùng thể loại. Tuy nhiên, Rockstar còn cung cấp cho người chơi khả năng sử dụng vũ khí và các 'power up' để tăng tiến sức mạnh, đánh bại những kẻ phía trước. Thay vì hạ gục họ bằng tốc độ và chiếm ngôi đầu.

Mặc dù ra mắt đã lâu (2013) nhưng GTA Online vẫn giữ được nét tươi mới vì luôn có những bất ngờ từ Rockstar với những bản cập nhật. Trò chơi này sẽ giúp các fan hâm mộ của dòng game giải trí nhẹ nhàng trong khi chờ đợi nhà sản xuất tung ra Grand Theft Auto VI.

GTA Online: Tiny Racers sẽ có mặt trên trên PC, Xbox One và PlayStation 4 vào ngày 25/4 năm nay.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

GTA Online ẩn chứa đầy những cạm bẫy tử thần vô hình

Trường hợp leo lên cầu thang cũng bị như vậy. Không có súng đạn hay vụ nổ nào - chỉ một cái chết thầm lặng và cơ thể bị dịch chuyển. Điều gì đang xảy ra? Sự thực là họ đã lạc vào điểm chết, vô hình, không được đánh dấu trên bản đồ game hành động

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

GTA VI chậm trễ là do Rockstar không có đủ tiền phát triển?

(GameSao.vn) – Dự kiến 2018 ra mắt, nhưng rất có thể ngày GTA VI xuất hiện phải còn rất lâu nữa…

GTA V đang bị GTA Online làm đảo lộn dòng thời gian như thế nào?

Thành công thì khỏi nói rồi, nhìn vào lượng người chơi online lúc này – ba năm sau ngày phát hành chính thức của riêng PC thôi cũng đủ biết sức hấp dẫn của nó lớn và dài lâu như thế nào. Và để ăn mừng, Rockstar quyết định “chơi” chính tựa game của

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

Đến GTA V Online giờ cũng có chế độ Battle Royale

Trong chế độ chơi Trap Door, các đội sẽ chiến đấu với nhau trên một khu vực nổi giữa đại dương. Tương tự như game batttle royal khác, khu vực này cũng sẽ bị thu hẹp lại trong suốt trận đấu nhưng nó lại diễn ra khá nhanh. Mỗi khi một người chơi bị

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.