Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Outlast 2 như chúng ta đã biết đang rục rịch chuẩn bị ra mắt trong vài ngày tới, cụ thể là thời điểm 25/4. Nhân dịp này, hãng phát triển Red Barrels vừa tung ra một đoạn trailer rùng rợn nữa dành cho sản phẩm đang mang rất nhiều kì vọng của mình, với nhiều hình ảnh ma quái về thị trấn hẻo lánh thuộc vùng Arizona - điểm đến mới của game thủ trong vai nhân vật chính Blake. Mời các bạn cùng theo dõi bên dưới:

 

 

Bên cạnh phiên bản Outlast 2 thông thường, Red Barrels còn giới thiệu thêm một bản game đặc biệt mang tên gọi Outlast:Trinity - thực chất là tổng hợp lại cả 3 phiên bản Outlast, DLC Whistleblower và Outlast 2 dành cho hai hệ máy console PS4 và Xbox One.

 

 

Khác biệt lớn nhất của Outlast 2 so với người tiền nhiệm nằm ở môi trường. Game có nhiều khu vực mở rộng hơn rất nhiều so với những hành lang chật hẹp có ở bệnh viện tâm thần Mount Massive, ví dụ điển hình như cánh đồng ngô có trong bản demo chơi thử phat hành hồi đầu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc trong Outlast 2, bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều trong việc tránh khỏi tầm mắt kẻ thù.

 

Hiện chưa rõ liệu những sự kiện diễn ra trong phần hai này có liên hệ gì tới tựa game đầu tiên hay không, chỉ biết rằng tập đoàn ma quái đứng đằng sau nhà thương điên Mount Massive - Murkoff Corporation vẫn sẽ góp mặt trong Outlast 2 với một vai trò nào đó. Câu trả lời sẽ có ở ngày 25/4 tới.

 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Tổng hợp đánh giá Outlast 2: Kinh hoàng với những đức tin đồi bại!

Tựa game kinh dị sống còn góc nhìn người thứ nhất Outlast 2 là một trong những sản phẩm game horror được trông đợt nhất của năm 2017, sau màn ra mắt cực kỳ thành công của Resident Evil 7 hồi tháng Giêng.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.