[LMHT] HLV kkOma: “Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn”

Từ Ban Huấn luyện cho tới các tuyển thủ của SKT đều khẳng định, họ muốn tiếp tục trở thành vua của LMHT thế giới.

Kỷ Nguyên SKT vẫn tiếp tục.

 

 

[LMHT] HLV kkOma: “Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn”

 

Tối qua (22/4), SK Telecom T1 lại một lần nữa nâng cao chiếc cúp LCK Hàn Quốc, và trở thành đội tuyển duy nhất, tính đến thời điểm hiện tại, giành sáu chức vô địch giải đấu LMHT số một Xứ Kim Chi.

 

Hãy xem các thành viên của SKT nói gì về chiến thắng vẻ vang của họ cùng những dự định và suy nghĩ về hành trình sắp tới tại 2017 Mid-Season Invitational (MSI).

 

Mọi người cảm thấy thế nào khi giành được chức vô địch?

 

 

 

Faker: Có vẻ như khó khăn hơn để chiến thắng được mùa giải này và tôi vui mừng khi chúng tôi có thể khép lại múa giải với một thắng lợi. Mùa giải này đọng lại trong tôi những kỷ niệm tốt đẹp.

 

Huni: Mùa giải này đánh dấu màn ra mắt của tôi tại LCK, nó là lý do tại sao tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng. Nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng cho tới khi chúng tôi vô địch CKTG.

 

Peanut: Tôi muốn cho tất cả thấy tôi có thể chơi tốt như tôi luôn luôn làm được ở các sân khấu lớn. Tôi nhớ mình đã cảm thấy kiệt sức thế nào sau những trận đấu ở năm ngoái, nên tôi đang cải thiện thể chất của mình. Tôi đã nói với các HLV rằng, tôi không đủ khả năng thi đấu cho đội nếu như không chơi cực kỳ tốt ở mùa giải này. Nhưng tôi đoán, mình không phải lo lắng nữa. Tôi không thể đợi đề được gặp các fan hâm mộ tại MSI.

 

Wolf: Tôi vui mừng khi đã không mắc bất cứ sai lầm nào ở trận Chung kết. Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại Brazil và tôi đã nghe ngóng được chúng tôi đang được nâng cấp chuyến bay.

 

Blank: Tôi vui khi chứng kiến đội mình giành chiến thắng.

 

Sky: Trước tiên, tôi rất vui khi chúng tôi thắng trận. Tôi sẽ cố gắng hét sức để mình có thể được thi đấu ở lần sau.

 

Profit: Đây là lần đầu tiên tôi chơi tại LCK, và tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để lại được thi đấu tại giải đấu này.

 

 

 

Bang: Tôi muốn chúng tôi có thể giành chức vô địch thêm một lần nữa tại MSI. Tôi sẽ học hỏi được nhiều điều khi tôi có thể tại MSI và cho các bạn thấy phong độ tốt nhất của mình ở mùa hè.

 

HLV RapidStar: Chúng tôi chỉ đứng ở hạng hai vào năm ngoái tại Trung Quốc. Tôi rất vui khi chúng tôi giành cúp mùa này.

 

HLV kkOma: Tôi muốn cám ơn tất cả các thành viên vì họ đã luôn chơi tốt. Tôi muốn chúng tôi có thể giành chiến thắng một lần nữa tại MSI, LCK Mùa Hè (2017) và CKTG.

 

HLV Trưởng cCarter: Đây là chiến thắng thứ sáu của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại tại đây. Tôi đang chờ đợi chức vô địch thứ bảy và tám của chúng tôi.

 

Huni, bạn đã đánh dấu sự thành công trong lần ra mắt của mình ở cả hai giải đấu Châu Âu và Hàn Quốc. Bạn thấy thế nào về điều này?

 

 

 

Huni: Đó là điều không thể nào quên khi tô ra mắt với một chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục làm tốt.

 

KT đã vượt lên trên ở giai đoạn đầu Ván 1, nhưng thất bại trong việc có được bùa lợi Baron. Những gì đã diễn ra tại thời điểm đó?

 

Bang: Chiêu cuối của Shen đã sẵn sàng và Lee Sin đang cố gắng cướp Baron khi KT đang hướng tới Baron. Chúng tôi đã không tụt lại phía sau.

 

 

 

Có vẻ như chiến thắng đã trở thành một thói quen của các bạn. Nhiều fan hâm mộ nói rằng, các bạn trông không có vẻ vui mừng với thắng lợi.

 

Faker: Tôi có thể bảm đảm với các bạn rằng, điều đó không đúng. Đúng là chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều trận đấu và chúng tôi đang phần nào quen với điều đó. Nhưng chúng tôi luốn thấy vui khi chúng tôi có thể.

 

Tại sao các bạn chỉ cấm bốn vị tướng ở Ván 2? Chuyện gì đã xảy ra?

 

HLV kkOma: Chúng tôi dự định cấm Elise, nhưng nó đã quá trễ. Rõ ràng đây là lỗi của chúng tôi nên chúng tôi quyết định chấp nhận nó.

 

 

 

Có một vài những sự lựa chọn không bình thường như Karma và Lulu đường giữa ở Ván 2 & 3. Đây có phải là một chiến thuật bất ngờ không? Faker, bạn có muốn bổ sung thêm bất cứ bình luận nào không?

 

HLV kkOma: Đó là một trong những chiến thuật mà chúng tôi đã chuẩn bị. Chúng tôi cần tất cả mọi người kết hợp với nhau để chiến thuật vận hành, nên tôi muốn cám ơn tát cả vì màn trình diễn tuyệt vời của họ.

 

Faker: Tôi hài lòng với cách thi đấu của mình, nhưng tôi có thể chơi thiên về tấn công để lăn cầ tuyết nhanh hơn.

 

 

 

Các bạn sẽ đi Brazil để tham dự MSI 2017.

 

HLV Trưởng cCarter: Tôi đã nghe ngóng được những khu phố không được an toàn tuyệt đối, nhưng Riot Games sẽ chăm sóc tốt cho chúng tôi nên tôi không quá lo lắng về điều đó. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc duy trì trạng thái tốt cho giải đấu.

 

Các bạn có đang lên kế hoạch sử dụng LeBlanc, Urgot và Nautilus tại MSI không? Ngoài ra, quốc gia nào sẽ là thách thức lớn nhất cần phải giải quyết?

 

HLV kkOma: Tôi vui vì bạn đã hỏi vậy. Đường dưới của chúng tôi đang rất mạnh với Nautilus và Urgot, nên chúng tôi luôn sẵn sàng để lựa chọn chúng. Ngoài ra, theo ý kiến của tôi, các đội Trung Quốc đang là những đội thách thức nhất để đối đầu. Nhưng phần lớn các đội tại MSI đều sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng. Chỉ những đội tuyển mạnh nhất mới giành quyền tham dự MSI.

 

 

 

Wolf, fan hâm mộ của bạn đang buồn khi bạn không nhận được sự chú ý mà bạn xứng đáng có nó ngày hôm nay. Bạn có muốn nói gì đó với fan của mình?

 

Wolf: Tôi luôn hài lòng với màn trình diễn của mình nếu như tôi không mắc bất cứ sai lầm nào. Nếu không, tôi sẽ gặp rắc rối với các HLV. (cười) Ổn thôi, nếu tôi không nhận được sự chú ý mà mình xứng đáng, thì các fan vẫn luôn cổ vũ tôi. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó, nên tôi hy vọng các bạn không cảm thấy buồn rầu nữa.

 

 

 

Sky đã gia nhập đội cách đây không quá lâu. Faker, điều này có khích lệ một cuộc cạnh tranh lành mạnh không? Và Sky, bạn đã học được điều gì từ người đi đường giữa hay nhất thế giới?

 

Faker: Tôi thấy nhẹ nhõm hơn trong lúc thi đấu khi có Sky trong đội. Tính cách dễ chịu của anh ấy nó luôn có hiệu quả như một thứ bùa lợi tăng sức mạnh cho chúng tôi.

 

Sky: Tôi đang học hỏi rất nhiều từ Faker. Anh ấy là một người kêu gọi giỏi nhất mà tôi từng biết. Tôi đang học tập rất nhiều từ những thành viên khác nữa.

 

 

 

Các bạn có trông chờ vào một thắng lợi 3-0 không? Ngoài ra, ai sẽ là thành viên thứ sáu tham dự MSI?

 

HLV Trưởng cCarter: Tôi không biết chúng tôi sẽ thắng 3-0, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm được như vậy. Đặc biệt, bởi chúng tô đã không thể góp mặt tại trận Chung kết (LCK) Mùa Hè năm ngoái thậm chí chúng tôi đã thắng hai ván đầu.Chúng tôi vẫn chưa thảo luận bất cứ thông tin chi tiết nào về đội hình cho MSI.

 

Đội hình của các bạn có rất nhiều vị tướng chủ lực vật lý, chúng đều không quá thông dụng ở metgame hiện tại.

 

Wolf: Thắng lợi của đội là sự ưu tiên của tôi. Tôi sẵn sàng chơi bất cứ vị tướng chủ lực vật lý nào cho đội. Bên cạnh đó, các tướng chủ lực vật lý đều rất thú vị để chơi.

 

SKT T1 là đội tuyển duy nhất ba lần lọt vào tới trận Chung kết MSI.

 

HLV Trưởng cCarter: Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi, và cũng là một cơ hội để hướng tới một vị thé cao hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chức vô địch một lần nữa tại MSI.

 

 

 

kkOma, anh có muốn bổ sung bất cứ điều gì về đoạn video liên quan đến chuyện kết hôn của mình?

 

HLV kkOma: Lúc đầu, tôi nghiêm túc muốn kết hôn, nhưng giờ thì không. Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn.

 

 

 

Các bạn có muốn nói thêm điều gì nữa không?

 

HLV RapidStar: Đã bốn tháng kể từ khi tôi gia nhập SKT T1 với tư cách là một HLV. Và giờ, tôi đang hạnh phúc khi tôi có thể làm việc với đội tuyển mạnh nhất. Tôi đã học hỏi được nhiều thứ từ tất cả mọi người trong đội.

 

Huni: Tôi muốn gửi lời cám ơn tới các HLV khi đã trao cho tôi cơ hội, ngay cả khi tôi không chơi quá tốt ở năm ngoái. Ngoài ra, cám ơn các bạn vì đã luôn chăm sóc tôi.

 

 

 

Faker: Một lời cám ơn đặc biệt gửi tới những người hâm mộ đã luôn cổ vũ cho chúng tôi. Tôi thực sự đánh giá cao nguồn năng lượng mà họ đã truyền cho chúng tôi. Tôi mong các bạn tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi tại MSI, và tận hưởng giải đấu.

 

Bang: Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho chiến thắng này. Đây là một vinh dự lớn lao cho tôi khi đối đầu với tất cả các đội tuyệt vời tại LCK.

 

 

 

HLV kkOma: Đã năm năm kể từ khi tôi bắt đầu làm việc với Faker, Bang và Wolf. Tôi muốn cám ơn họ vì luôn là những người đi đường giỏi nhất, và là những game thủ chuyên nghiệp nhất tôi từng gặp. Tôi muốn tất cả biết rằng, những tuyển thủ chuyên nghiệp này luốn cố gắng hết sức mình. Họ luôn nỗ lực hết sức dù có chuyện gì xảy ra.

 

 

 

Peanut: Một lời cám ơn to lớn dành tới các HLV và đồng đội của tôi. Ngoài ra, một lời cám ơn to lớn dành cho Smeb vì đã là một người bạn tốt. Cuối cùng, tôi đang mong muốn được gặp gỡ những fan của mình ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại đó thôi, vì thế hãy đợi chúng tôi!

 

Chịu (Theo Inven Global)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Mata: “Tôi muốn giành danh hiệu của tất cả các giải đấu”

Khi được hỏi mục tiêu của anh là gì ở mùa giải mới, Mata chỉ đơn giản đáp lại: “Chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.”

Phỏng vấn cùng Faker: "SKT sẽ thi đấu hết mình và giành chiến thắng CKTG thêm một lần nữa"

Có vẻ như thánh/quỷ Faker của SKT T1 đang khá lạc quan trước sức mạnh của đội mình và chắc rằng cúp vô địch CKTG 2017 của LMHT sẽ lại thuộc về SKT.

[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

“Tôi muốn thử và giành chiến thắng (CKTG) lần thứ ba liên tiếp vào năm sau”, HLV kkOma tự tin khẳng định về tham vọng của SKT T1.

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là