Tựa game huyền thoại Alien Swarm vừa ra phiên bản mở rộng mới và hoàn toàn miễn phí trên Steam



Alien Swarm - một tựa game bắn súng huyền thoại với góc nhìn từ trên xuống, được phát hành vào năm 2010, lấy cảm hứng từ phiên bản Alien Swarm Unreal Tournament năm 2004. Sau chừng ấy năm làm mưa làm gió, tựa game lại bắt đầu gây chú ý đến giới game thủ với phiên bản mở rộng Alien Swarm: Reactive Drop vừa phát hành vào ngày hôm qua 21/04, và dĩ nhiên vẫn tiếp tục được miễn phí.



Alien Swarm: Reactive Drop được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam. Đây là một phiên bản mới được mở rộng bởi đội ngũ các modder; được đánh giá là sự bổ sung quan trọng nhất với sự hỗ trợ của Steam Workshop, cho phép người chơi có thể tự tạo ra bản đồ của riêng mình và chia sẻ nó lên cộng đồng toàn thể người chơi trên thế giới, từ đó thu hút được sự chú ý cũng như tăng tính đa dạng cho game.
Phiên bản mở rộng này bao gồm nhiều cải tiến như:

Một số hình ảnh trong game:



Chúc các bạn vui vẻ!

@Trần Kế Hoàng Nam / WCCFTech

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Alien Path - gMO giải đố với lối chơi độc dị đáng trải nghiệm

Alien Path là tựa game khi mà mới đầu trải nghiệm thì rất nhiều người chơi đam mê thể loại xếp hình giải đố kim cương sẽ không quá lạ lẫm.

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Let Them Come: Một mình chống Alien xả stress cực đã

Nhân vật chính của Let Them Come là một anh chàng lính đánh thuê vô danh xui xẻo, bị bỏ lại giữa một trạm vũ trụ với hàng đàn quái vật ngoài hành tinh xung quanh.

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

THỦ THUẬT HAY

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp ngay trên iOS 10

Tính năng mới trên iOS 10 cho phép bạn chèn văn bản, vẽ nguệch ngoạc hay thậm chí phóng to một phần bức ảnh mà không cần đến ứng dụng bên thứ ba.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng