Xuất hiện Malware bắt người dùng phải… chơi game mới cho truy cập vào File trên máy tính

Dù chỉ mang tính chất đùa vui nhưng Malware này cũng đem lại không ít bực tức cho người dùng bởi họ phải phá vỡ cột mốc 200 triệu điểm trong một trò chơi Anime mới có thể truy cập được vào File trên máy tính…

Ransomeware được biết đến như một trong những malware nguy hiểm nhất bởi nó sẽ khóa mọi tập tin trên máy tính của bạn cho đến khi bạn phải trả tiền cho người đã tạo ra Malware này. Kể từ khi cài đặt chúng vào máy, người dùng sẽ mất hoàn toàn quyền kiểm soát máy tính của mình. Theo báo cáo của FBI, những nạn nhân của Ransomeware đã mất tới hàng triệu $ cho những hacker để có thể cứu lấy những tập tin trong máy tính của mình. 

Xuất hiện Malware bắt người dùng phải… chơi game mới cho truy cập vào File trên máy tính 
Mới đây một thiếu niên người Hàn Quốc đã phát triển một phần mềm có tên gọi là Rensenware như một trò đùa vui vè tới những người bạn của cậu. Thực chất nó chính là một loại Malware sẽ khóa mọi tập tin trên máy tính sau khi người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nạn nhân sẽ không phải trả tiền mà thay vào đó buộc phải chơi Touhou Seirensen – một trò chơi được ra mắt vào năm 2009 của Nhật Bản cho đến khi phá vỡ cột mốc 200.000.000 điểm ở cấp độ chơi Lunatic mới có thể thoát khỏi sự kiểm soát của Malware này.

Rensenware sẽ gây không ít khó chịu cho những nạn nhân chẳng may gặp phải bởi tựa game này chẳng có gì hấp dẫn mà lại còn vô cùng đau mắt và 200.000.000 điểm ở cấp độ chơi Lunatic không phải là một con số nhỏ. Không ít người sau khi trở thành nạn nhân đã tỏ ra khá là bực bội và tức giận với trò đùa có phần hơi quá của thiếu niên người Hàn Quốc này.

 

Theo Game4V

TIN LIÊN QUAN

Malware quái dị nhất hệ mặt trời yêu cầu chơi PUBG nếu muốn được tha

Tuy nhiên mới đây theo báo cáo mới nhất từ nhóm chuyên nghiên cứu về các mã độc hại MalwareHunterTeam, một ransomware mới vừa được phát hiện. Tuy nhiên không giống như các phiên bản từng tồn tại, mã độc này khóa toàn bộ tập tin của người dùng và

Vụ tấn công DDoS khiến nửa nước Mỹ mất internet do công ty Trung Quốc

Theo các nhà nghiên cứu an ninh, một malware (mã độc) với tên gọi Mirai đã lợi dụng những lỗ hổng này và sử dụng những thiết bị bị nhiễm để tung ra những cuộc tấn công từ chối dịch vụ quy mô lớn khiến rất nhiều trang web bị sập hôm thứ 6 vừa rồi.

Lợi và hại khi Root máy Android?

Root có lẽ không còn xa lạ với mọi người, nhưng không phải ai cũng root máy của mình.

Game mới bị bẻ khóa chỉ trong vài ngày, giải pháp bảo vệ Denuvo đã hết thời?

Từng được cho là biện pháp bảo vệ bản quyền game mạnh mẽ nhất thế giới, gần như không thể bẻ khóa nhưng giờ đây, các cracker chỉ cần có vài tiếng để bẻ khóa một tựa game có DRM Denuvo. Điển hình như tựa game South Park: The Fractured but Whole

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Update mới của Street Fighters V cho hacker chiếm máy gamer?

Bản Update mới của Street Fighters V trên PC có khả năng sẽ tạo cơ hội cho kẻ gian tấn công máy tính của game thủ.

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

Hàng trăm người chơi bị cuốn hút với tựa game truy tìm thiếu nữ bị mất tích

Trò chơi kinh dị có tên 'Sara Is Missing' xây dựng cốt truyện hoàn toàn trên smartphone của một người lạ, đang nhận được sự quan tâm của hàng trăm nghìn người trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.