Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Với những game thủ đam mê Transformers, cái tên Forged to Fight đang trở thành tâm điểm chú ý suốt thời gian qua. Những pha combat điên cuồng với sức mạnh bạt sơn, những màn biến hình điệu nghệ cho đến các mô hinh 3D siêu đẹp với hiệu ứng đồ họa tuyệt vời.. chính là những điểm hút hồn của tựa game hàng khủng này.

Sau một thời gian dài thử nghiệm trên cả iOS lẫn Android, Transformers: Forged to Fight đã được đại gia Kabam chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn hòa mình vào siêu phẩm robot đại chiến ngay từ bây giờ. Với nền đồ họa vào hàng siêu phẩm, tựa game chắc chắn sẽ là một thêm thắt cực kỳ giá trị cho bộ sưu tập siêu phẩm Mobile 2017 của cộng đồng game thủ.

Transformers: Forged to Fight cho game thủ làm quen với phong cách đối kháng truyền thống, nơi game thủ sẽ hòa mình vào những màn 1 chọi 1 đầy căng thẳng và máu lửa. Ở đó game giới thiệu đến hệ thống combat trực quan và dễ làm quen, thể hiện qua những động tác đơn giản mà vẫn có thể khai thác hết sức mạnh của thể loại đối kháng. Tại đây game thủ có thể ấn nhả bên phải màn hình để ra đòn tấn công cơ bản, giữ để phá thế khóa đối phương hay kích hoạt skill nhằm K.O kẻ thù... tất cả đều được thể hiện hết sức đa dạng.

Với một hệ thống combat có chiều sâu và lớp áo đồ họa vào hàng đẹp nhất Mobile ở thời điểm hiện tại, Transformers: Forged to Fight thực sự là một món quà mà Kabam gửi tặng các fan hâm mộ Robot biến hình. Hiện Transformers: Forged to Fight sau thời gian thử nghiệm dài hơi đã chính thức phát hành trên Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải về miễn phí trực tiếp tại đây: Link Android CH Play - Link iOS Appstore

TIN LIÊN QUAN

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm đồ họa đúng nghĩa trên Mobile

Transformers: Forged to Fight là siêu phẩm đồ họa hấp dẫn được ra mắt bởi Kabam với hiệu ứng hỉnh ảnh tuyệt với, sống động cùng nhiều chi tiết sáng tạo.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

Transformers chuẩn bị ném bom MMORPG lên Mobile

Transformers chuẩn bị nẽm bom MMORPG trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với và sống động cho game thủ.

Tổng quan về Transformers Online: Một Overwatch phiên bản robot

Transformers Online là tựa game online khá thú vị, mặc dù có nhiều chi tiết được bê từ Overwatch sang nhưng vẫn rất đáng chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.