Giảm nhiệt cộng đồng, Truy Kích Mobile cho phép tải game sớm từ hôm nay

Như vậy, cuối cùng, Truy Kích Mobile – phiên bản trên di động của webgame đình đám Truy Kích cũng cho phép người chơi tải trước game và máy và chuẩn bị tinh thần chờ đến ngày được “quẩy”.

Trong thời gian gần đây, Truy Kích Mobile là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là fans của dòng game FPS với nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng, mong chờ đến hoài nghi về cơ hội của Truy Kích Mobile ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những đặc điểm khác biệt, Truy Kích đang có những bước đi khá tốt trong công cuộc xâm nhập thị trường đầy chông gai này.

Theo đánh giá của cộng đồng, Truy Kích Mobile hội tụ khá nhiều tinh hoa của dòng game FPS và “phẩm chất” của một bộ môn thể thao điện tử. Mặc dù mang nhiều hơi hướng quen thuộc của tựa game Truy Kích Web, thế nhưng Truy Kích Mobile vẫn tạo cho mình cái chất riêng của dòng game FPS trên di động.

 

Đồ họa 4K - Sắc nét gấp 4 lần game 3D thông thường

Ở phiên bản mobile, Truy Kích hoàn toàn lột xác với đồ họa game của mình. Độ phân giải 4K với khung hình lên đến 60 fps cùng 8.3 triệu điểm ảnh giúp Truy Kich Mobile có nền tảng đồ họa đẹp mắt tới từng chi tiết, các nhân vật được thiết kế sống động, di chuyển một cách uyển chuyển, chân thực nhất.

 

8Vs 8 - Chiến trường không lỗi thoát

Thay vì những trận đấu 5vs5 truyền thống. Truy Kích mobile có bước đột phá xuất sắc với chế độ thi đấu 8vs8 nghẹt thở, kịch tính hơn hẳn. Nhiều nhân vật bổ trợ cho nhau hơn, chiến thuật tự do hơn. Đồng thời, khả năng ăn 'hành' của người chơi cũng tăng theo.

 

 

Đấu rank - xanh chín ngay lập tức

Một điểm mới hấp dẫn hơn so với Truy Kích Web và các game bắn súng khác chính là cách thức trả thưởng của hệ thống đấu Rank. Khi đấu Rank, người chơi đạt mốc huy hiệu nào sẽ nhận được ngày quà của mốc đó, không cần chờ tới cuối mùa giải.

 

Đặt bom eSports - Chuẩn thi đấu quốc tế

Điểm khác biệt ở C4 - eSports là tính cân bằng trong thi đấu. Toàn bộ người chơi của 2 phe sẽ được bắt đầu trận đấu với các loại vũ khí giống nhau. Người chơi có thể kiếm tiền thông qua thi đấu khi đạt các thành tích nhất định như: Tiêu diệt đối thủ, Đặt/Gỡ bom thành công, thắng trận thông qua Gỡ bom/Bom nổ… để mua vũ khí tại Shop. Người tích lũy được số tiền thưởng cao nhất ở mỗi phe sẽ đạt Danh hiệu “Kẻ săn tiền thưởng”.

 

Đấu trường liên quốc gia

Điều đặc biệt thú vị tại Truy Kích Mobile là người chơi hoàn toàn có thể thi đấu liên thông giữa các quốc gia cùng phát hành Truy kích Mobile. Như vậy, người chơi sẽ được vinh danh tại bảng xếp hạng liên quốc gia khẳng định tên tuổi vượt tầm lãnh thổ.

 

Chuẩn FPS - không cấp VIP, không cường hóa vũ khí

Đây là yếu tố giúp Truy Kích Mobile khác biệt với các game bắn súng mobile đang có mặt trên thị trường. Yếu tố cân bằng này cũng là yếu tố định hình con đường phát triển của sản phẩm này chính là eSports – Thể thao điện tử. Vì vậy không có cấp Vip, không cường hóa vũ khí. Việc thắng thua chỉ dựa trên kỹ năng cá nhân và phối hợp đồng đội.

 

 

Game miễn phí dành cho các xạ thủ đăng cấp

Với Truy Kích Mobile, người chơi có thể thoải mái nhận được bội kim cương miễn phí hàng ngày thông qua hàng loạt nhiệm vụ trong game và dùng kim cương để mua các items hot trong Shop mà không cần nạp thẻ.

Với những điểm khác biệt trên, Truy Kích Mobile hiện có nhiều cơ hội để tạo ra sự đột phá nhưng cũng không kém phần thách thức. Dự đoán, với sự đầu tư nghiêm túc về nội dung cộng thêm việc chăm sóc cộng đồng chu đáo của NPH, Truy Kích Mobile sẽ là một cái tên “đáng gờm” cho bất cứ tựa game bắn súng nào đang có trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích Mobile

Kỹ năng chơi game là điều mà ai khi chơi cũng đều phải có và việc học hỏi nhau là cách nhanh nhất để các gamer trở thành 'cao thủ'. Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích mobile mà TCN chia sẻ dưới đây sẽ là một trong số những kỹ năng cơ bản giúp

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Truy Kích Mobile – VPL 2017: Water Margin vô địch trong thế 4v5

“Một kịch bản không thể hiêu được tại trận Chung kết”, caster Hà Lào đã phải thốt lên khi chứng kiến Water Margin đăng quang bộ Truy Kích Mobile giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 trong thế thiếu người.

Cộng đồng VLTK Mobile ‘náo loạn’ truy tìm tung tích Chân Nhi, Ban điều hành treo thưởng hậu hĩnh cho ai tìm thấy!

Nếu đồng hành cùng dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, đặc biệt là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile), người chơi sẽ chẳng còn xa lạ với Chân Nhi (tên thật Nạp Lan Chân). Đây là cô nàng từng đón bao nhiêu thế hệ game thủ nơi gốc đào Vong Ưu để dẫn

VTC Mobile khởi tranh giải đấu đúng chuẩn eSports VPL MOBIFONE

Giải đấu VPL MOBIFONE do VTC Mobile và MobiFone tổ chức sẽ là giải đấu góp phần phát triển mô hình eSports hơn nữa tại Việt Nam.

Sophie's Curse Mobile - Nếu không muốn trụy tim, đừng chơi game này

Sophie's Curse là tựa game kinh dị từng khiến PewDiePie suýt chút nữa chết gục, nay đã có mặt trên Mobile.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Offline Truy Kích 2 tuổi - Game thủ “tắm” trong mưa quà tặng tại công viên Đầm Sen

“Được chơi – Được nói – Được gói mang về” – đó chính là những trải nghiệm của tất cả các game thủ khi tham dự sự kiện offline sinh nhật Truy Kích ngày 18/12 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt