3 game nhập vai mới ra trên Android và iOS, bạn đừng bỏ lỡ

Game nhập vai (RPG - Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và chịu trách nhiệm cho hành động cũng như hướng phát triển của chính nhân vật đó.
Hình ảnh trong game Goddess Kiss

3 tựa game RPG dành cho Android và iOS trong bài rất đáng để bạn trải nghiệm.

1. Guardian Soul

Cũng tương tự như các tựa game nhập vai khác, trong Guardian Soul bạn sẽ phải đi thu thập các nhân vật, tạo nên một đội hình mạnh để vượt qua các thử thách trong game.

Video giới thiệu Guardian Soul

 

- Tải Guardian Soul miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

- Tải Guardian Soul miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 314 MB.

2. Armpit Hero: VIP

Armpit Hero: VIP là tựa game nhập vai với đồ họa vui tươi đậm chất anime. Hãy cùng phá hủy tất cả mọi thứ ở Makai nào các chiến binh dũng mãnh.

Video giới thiệu Armpit Hero: VIP

 

- Tải Armpit Hero: VIP cho Android với giá 10.000 đồng tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

- Tải Armpit Hero: VIP cho iOS với giá 22.000 đồng tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 74.9 MB.

3. Goddess Kiss

Trong Goddess Kiss, bạn sẽ giữ vai trò chỉ huy và lãnh đạo biệt đội Mecha với những cô nàng hết sức nóng bỏng, chiến đấu trong một thế giới ngập tràn quái vật robot và nhiều kẻ thù bí ẩn khác.

Video giới thiệu Goddess Kiss

 

- Tải Goddess Kiss miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

- Tải Goddess Kiss miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.1 trở lên | Dung lượng 298 MB.

Bạn đã trải nghiệm được bao nhiêu tựa game nhập vai trong bài rồi, và đánh giá chúng như thế nào?

TIN LIÊN QUAN

Game hành động nổi tiếng Soul Worker công bố ngày ra mắt bản tiếng Anh

Nếu như bạn chưa biết thì Soul Worker là game online nhập vai hành động bom tấn ra mắt tại Hàn Quốc hồi giữa năm 2014 và mới cập bến Nhật Bản

Soul Reverse Zero - RPG cực chất của SEGA sẽ có tại Việt Nam

Soul Reverse Zero là tựa RPG được SEGA phát triển chuyên biệt cho Mobile, sẽ có mặt tại thị trường Đông Nam Á và Việt Nam trong thời gian tới.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Bí ẩn lớn nhất của The Last Guardian vẫn đang chờ game thủ khám phá

Ở thời điểm hiện tại thì ngay cả việc nó có tồn tại hay không vẫn còn đang là một câu hỏi đối với các fan The Last Guardian.

Trailer cực chất của The Last Guardian khiến game thủ mê mẩn

Không có cách nào để chơi The Last Guardian ngoài việc phải bỏ tiền mua máy chơi game PS4.

Echo of Soul bất ngờ tái xuất trên mobile tại thị trường Hàn Quốc

Kakao Games đã lên tiếng xác nhận hồi sinh lại tựa game online bom tấn Echo of Soul tại Hàn Quốc nhưng lần này sẽ là phiên bản dành cho Mobile.

Spirit Guardian sắp về Việt Nam với tên gọi Đại Loạn Đấu

Spirit Guardian là siêu phẩm game nhập vai được đánh giá rất cao trên thế giới nhờ hình ảnh mượt mà, lối chơi đột phá cũng như nhiều tính năng đa dạng.

Soul Knight - Hóa thân vào hiệp sĩ bắn súng trong game hành động cực nhắng

Hiện Soul Knight đang được phát hành miễn phí trên Google Play tuy nhiên, đây mới chỉ là phiên bản beta để người chơi trải nghiệm và đóng góp ý kiến phản hồi cho nhà phát hành hoàn thiện đầy đủ.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.