[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Bạn đã sẵn sàng để thâu tóm thành phố Gotham? Hãy trở thành bậc thầy của tội phạm trong thành phố và chiến đấu theo cách của bạn trong Batman: Arkham Underworld! Vào tháng 7 năm ngoái, tựa game này đã được phát hành trên iOS, nhưng giờ đây, game thủ sử dụng Android cũng đã có thể chinh chiến cùng những nhân vật phản diện trong Batman.

 

Trò chơi sẽ cho phép bạn chỉ huy các nhân vật nổi tiếng như Harley Quinn, Riddler, Killer Croc, Scarecrow, v.v... Trên con đường trở thành bậc thầy của tội phạm, bạn sẽ phải xây dựng một nơi trú ẩn an toàn, bảo vệ nó bởi những cái bẫy chết người và đẩy lùi các lực lượng an ninh quân đội của những tên trùm đầy tham vọng. Arkham Underworld cũng bao gồm các nhiệm vụ theo cốt truyện được đặt trong bối cảnh ảm đạm ở Gotham City.

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8. Bộ phim được đánh giá rất cao bởi người hâm mộ với dàn diễn viên nổi tiếng như: Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, và Jay Hernandez.


Một số hình ảnh trong game:


Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện trailer và ngày ra mắt Batman: Arkham Knight

Rocksteady đã phát hành trailler trò chơi sắp tới của họ, Batman: Arkham Knight game thứ tư và là game cuối cùng trong seri Batman Arkham.

5 game về siêu anh hùng DC Comics FREE hấp dẫn cho Android & iOS

Bạn là fan hâm mộ của DC Comics? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay 5 game về các siêu anh hùng bên dưới. Đặc biệt, tất cả đều được...

Underworld Soccer Manager 18 – Khi “xã hội đen” làm bóng đá

Đúng như tên gọi của mình, Underworld Soccer Manager 18 cho phép bạn trở thành một Nhà quản lý bóng đá thực thụ, nắm trong tay cả một CLB với hàng triệu Cổ động viên. Nhưng thay vì huấn luyện cầu thủ, mua sắm hợp lý để cải thiện chất lượng đội

Tải ngay game hành động Batman: The Enemy Within FREE cho iOS & Android

Ban đầu dự kiến ​​phát hành vào cuối tháng 9/2017, nhưng Batman: The Enemy Within bị Telltale hoãn lại cho đến hôm nay. Hiện người dùng thiết bị...

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead đem câu chuyện siêu anh hùng kể lại đầy kịch tính và bí ẩn.

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

Harley Quinn là từ khóa bị tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim khiêu dâm

Thật bất ngờ, theo một thống kê từ Mỹ thì cái tên Harley Quinn lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim porn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt