[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

Vài phút sau khi hợp đồng streaming giữa đội tuyển LMHT Hàn Quốc SK Telecom T1 với Azubu hết hạn, các tuyển thủ bắt đầu sử dụng dịch vụ khác – Twitch.

 

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

 

Hiện tại vẫn đang chỉ tạm thời là một thử nghiệm, nhưng đây vẫn là một sự kiện đáng chú ý với Twitch. SKT đang là đương kim vô địch của LMHT chuyên nghiệp– đội tuyển duy nhất ba lần lên ngôi vô địch thế giới. Họ cũng đang sở hữu những tuyển thủ giỏi nhất, trong đó có đường giữa Lee 'Faker' Sang-heyok, MVP của CKTG 2016.

 

Một công ty eSports Hàn Quốc, Azubu có ý nghĩa lớn với SKT. Đây được coi là một phiên bản có tính nội địa cao hơn Twitch – khi không phải ai cũng có một kênh stream trên Azubu – và nền tảng này cũng không quá chú trọng vào cộng đồng. Twitch ngược lại, họ đề cao cộng đồng, trong khi Azubu lại nhấn mạnh vào giới chuyên nghiệp.

 

“SKT đang thử nghiệm trên Twitch ngày hôm nay”, đại diện của Twitch Hàn Quốc, Susie Kim tweet. “Tôi hy vọng họ đủ thích thú nó để ở lại.”

 

 

Ngay sau đó, xạ thủ Bae 'Bang' Jun-sik thông báo bản giao kèo giữa SKT với Azubu đã hết hạn, và dẫn link kênh stream trên Twitch của anh trong một đoạn tweet. Tuyển thủ đi rừng Han 'Peanut' Wang-ho, đường trên Heo 'Huni' Seung-hoon, hỗ trợ Lee 'Wolf' Jae-wan và cả người chơi dự bị Kang 'Blank' Sun-gu cũng đã bắt đầu streaming trên Twitch.

 

 

Một trong những cái tên đáng chú ý còn đang vắng mặt: Faker. Anh không chỉ là người chơi nổi tiếng nhất trong đội hình SKT, mà còn được tất cả fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới biết tới. Đã có một kênh Twitch mang tên Faker được thiết lập, nhưng chưa được chính thức xác nhận. Và khi Faker streaming, số lượng người xem trên Twitch sẽ tăng đột biến.

 

14 đội tuyển LMHT thuộc Hiệp hội eSports Hàn Quốc (KeSPA) đã hợp tác với Azubu vào năm 2014, khẳng định streaming độc quyền trên dịch vụ đối thủ trực tiếp của Twitch. Rất nhiều đội đã rời khỏi dịch vụ này kể từ thời điểm đó, khi mà Azubu bị cáo buộc không chi trả cho các đối tác.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Azubu bị cáo buộc “xù” tiền thưởng cho các tuyển thủ CS:GO

Dịch vụ streaming nổi tiếng toàn cầu hiện vẫn đang nợ tiền đơn vị tổ chức World Championships 2016.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Jankos nhận tin buồn khi tài khoản Twitch cá nhân bị ban 24 tiếng

Lí do cho lệnh cấm này của Twitch đối với Jankos vẫn chưa được thông báo.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám