Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi thống trị trên Twitch trong năm 2016

Mới đây, trang Gameloco đã thống kê ra 10 trò chơi có thời lượng xem nhiều nhất trên kênh stream lớn nhất thế giới đó là Twitch. Và cũng không quá ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại đã nắm giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

Liên Minh Huyền Thoại vẫn tỏ ra là một trò chơi có lượng người hâm mộ nhiều bậc nhất trên Twitch nói riêng và cả thế giới nói chung khi lượng thời gian mà người chơi bỏ ra để xem tựa game này cũng đã lên tới một con số khổng lồ.

 

 

Thống kê cho thấy, lượng thời gian mà Liên Minh Huyền Thoại đã được theo dõi trên Twitch trong năm 2016 là con số 1.03 tỷ giờ, gấp đôi so với trò chơi đứng ở vị trí thứ hai. Và nếu bạn muốn quy đổi ra năm thì con số đó tương đương với khoảng 118 năm đấy. Rõ ràng, Twitch là một mảnh đất màu mỡ dành cho những game thủ Liên Minh Huyền Thoại từ người chơi chuyên nghiệp cho đến cả những cao thủ không chuyên.

 

Dù hiện giờ chỉ đang là streamer nhưng nhờ kĩ năng cá nhân cao cũng như có sự hóm hỉnh trong cách nói chuyện nên cả Nightblue3 và imaqtpie đều là những người chơi LMHT được ưa thích hàng đầu trên Twitch

 

Con số trên cũng chỉ là lượng xem đến từ Twitch nên nếu tổng kết từ tất cả các trang stream khác nữa thì chắc chắn con số này sẽ còn tăng lên khá nhiều đấy. Mong rằng sang năm 2017, Liên Minh Huyền Thoại sẽ còn phát triển hơn nữa và tiếp tục có mặt ở những vị trí xếp hạng ấn tượng như thế này.

 

 

 

Bi Boyz

TIN LIÊN QUAN

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.