[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

Đây là số lượng người xem tính riêng ở trận Chung kết Tổng của giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017 trên kênh truyền hình TBS, được sở hữu và điều hành ELEAGUE Major.

 

 

Rating (đo lường định lượng khán giả) vào hôm Chủ Nhật (29/01) vừa qua trong trận Chung kết ELEAGUE Major của bộ môn Counter-Strike: Global Offensive giữa hai đội tuyển Astralis vs Virtus Pro cho con số tổng cộng là 228.000 người xem trên kênh TBS. Cùng với việc phá kỷ lục số lượng người xem trên dịch vụ streaming Twitch, với tổng cộng một triệu người, trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major đã thu hút số lượng khán giả vượt mức 1,2 triệu.

 

 

Trận Chung kết Tổng có ít hơn 15.000 người xem trên TV so với những trận đấu ở Bảng D tại ELEAGUE Major mùa hai. Lượng người xem cũng thấp hơn 48.000 so với tuần đấu thứ tư của ELEAGUE Major mùa đầu tiên. Điều này có thể xuất phát từ số đông khán giả đã theo dõi giải đấu trên Twitch.

 

Giải đấu ELEAGUE Major, chứng kiến những tuyển thủ Đan Mạch của Astralis đăng quang sau loạt đấu kéo dài ba ván đầy kịch tính, được diễn ra từ ngày 22-29/01 vừa qua với sự góp mặt của 16 đội tuyển CS:GO xuất sắc nhất thế giới.

 

Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Mùa thứ ba của giải đấu CS:GO quốc tế quy mô bậc nhất toàn cầu sẽ khai màn sau đây bốn tháng.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt