Songoku được chọn làm đại sứ cho Nhật Bản tại Olympic 2020

Việc Son Goku dẫn đầu top các nhân vật truyện tranh đại diện cho Olympics 2020 không phải là chuyện quá lạ, khi đây chính là bộ Manga bán chạy nhất trong lịch sử tại Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nhân vật Son Goku có độ nổi tiếng và phổ biến hầu như tại tất các quốc gia trên toàn thế giới.

Mới đây, Nhật Bản đã chính thức công bố một loạt danh sách các nhân vật truyện tranh sẽ trở thành đại sứ cho kỳ Thế vận hội Olympics 2020 được tổ chức tại quốc gia này. Tất nhiên, không có quá nhiều bất ngờ khi anh chàng khỉ con Son Goku dẫn đầu danh sách đại sứ cho Olympic 2020.

 

 

Son Goku dẫn đầu top các nhân vật Manga đại diện cho Thế vận hội Olympics 2020

 

Việc Son Goku dẫn đầu top các nhân vật truyện tranh đại diện cho Olympics 2020 không phải là chuyện quá lạ, khi đây chính là bộ Manga bán chạy nhất trong lịch sử tại Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nhân vật Son Goku có độ nổi tiếng và phổ biến hầu như tại tất các quốc gia trên toàn thế giới.

 

Nhìn qua gương mặt các đại sứ cho kỳ Olympics 2020, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra các gương mặt cực quen thuộc, bao gồm Son Goku, Naruto, Luffy (One Piece), Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng), Pretty Cure (Nhịp Đập Trái Tim), Astro Boy và đặc biệt là Shin Chan (Cậu Bé Bút Chì).

 

Songoku được chọn làm đại sứ cho Nhật Bản tại Olympic 2020

 

 

 

 

Một vài vật phẩm lưu niệm dành cho khán giả tới xem Olympics 2020

 

 

Thật vậy, các nhân vật truyện tranh nổi tiếng này sẽ được xuất hiện với vai trò đại sứ hình ảnh dành cho kỳ Thế vận hội Olympics 2020 sắp tới tại Nhật Bản. Không chỉ xuất hiện dưới dạng logo, các nhân vật này còn được in trên áo, mũ, quạt và bình nước lưu niệm dành cho khán giả tới xem Olympics 2020.

 

Đoạn clip giới thiệu các đại sứ truyện tranh tại Olympics 2020

 

Được biết, Thế vận hội Olympics 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 24/07 đến 09/08/2020 tại Tokyo, Nhật Bản.

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Game thủ bị gậy của Songoku đâm..thủng lòng bàn tay

Để làm ra một bức hình tương tác với Son Goku như một tay vẽ tranh xấu tính đang âm mưu thôn tính thế giới và bị anh này 'đánh đòn', các bạn có thể tham khảo clip phía trên đây.

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Frieza bị Goku tiêu diệt ở hành tinh Namek là do bị...vẹo cột sống

Cùng nhìn lại cuộc đụng độ huyền thoại giữa Frieza Đại Đế và Son Goku trong bộ truyện Dragon Ball Z, theo góc nhìn của nhà vật lý trị liệu Yuji Ogawa.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.