Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.


Monster Shooter đưa bạn đến với cuộc sống phức tạp của vũ trụ bao la, nơi những sinh vật ngoài Trái Đất cũng có sự sống và ngày ngày bảo về hành tinh của nó. Dĩ nhiên, thiện ác cũng luôn tồn tại và đội quân Octoped là đại diện của sự tàn ác. Chúng liên tục tấn công các tiểu hành tinh bé hơn và hành tinh xinh đẹp của bạn cũng đang nằm trong lựa chọn của chúng. Bạn sẽ phải đảm nhận trách nhiệm tiêu diệt lũ Octoped gian ác được trang bị vũ khí hạng nặng và đuổi chúng khỏi hành tinh xinh đẹp của chúng ta.



Không chỉ mang trong mình một cốt truyện hấp dẫn, điểm cộng tiếp theo trong Monster Shooter tới từ đồ họa 2,5D phong cách ngộ nghĩnh dễ thương. Màu sắc phối hợp hãi hoà và cực kỳ tinh tế, mọi thiết kế trong game rất bóng bẩy và đẹp mắt. Tuy nhiên, tôi không thích máu me cho lắm vì chúng đang làm khó người chơi về cái nhìn tổng quan.



Về gameplay, nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau. Bạn phải di chuyển linh hoạt cũng như nhanh nhẹn sử dụng vũ khí để tiêu diệt hết đám quái vật đó. Với lối chơi tăng dần độ khó nên không chỉ đơn giản là bấm màn hình 1 cách nhàn nhã. Ban đầu bạn sẽ được cấp 2 khẩu súng để có thể tiêu diệt quái vật. Bạn phải diệt thật nhiều kẻ thù để kiếm tiền nâng cấp đồ mới có thể vượt qua 100 nhiệm vụ khác nhau trong game.



Bên cạnh đó, trong Monster Shooter có hơn 20 vũ khí khác nhau, bao gồm một bộ đồ Mech, 12 cấp độ cho mỗi loại vũ khí có thể nâng cấp. Đây chính là yếu tố để game thủ phải bỏ khá nhiều thời gian để cày cuốc và tôi khuyên các bạn không nên tìm đến những bản mod, cheat mà mất đi tính thú vị của trò chơi.



Ngoài các chế độ chơi đơn, còn cho phép người chơi kết nối mạng với nhau và tham gia chơi online. Cũng như nhiều shooting game khác, lúc này bạn có thể sát cánh cùng động đội để đối mặt với các cửa ải đi theo cốt truyện, đánh Boss. Dẫu sao, khi bạn bè bên cạnh thì các trận chiến cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.



Monster Shooter từng được đánh giá là một trong những game bắn súng miễn phí được yêu thích nhất từ khi trò chơi ra mắt. Ngay bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS / Android

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.