Tựa game về Mega Man tuyệt hay đã chính thức ra mắt sau 8 năm phát triển

Tuyệt vời hơn cả là Mega Man 2.5D còn cho phép game thủ tải về chơi hoàn toàn miễn phí.

Từ nhiều năm nay, cái tên Mega Man mỗi khi nhắc đến đều khiến cho nhiều game thủ cảm thấy chán nản vì mọi hy vọng được nhìn thấy series game này trở lại đều đã biến mất trước sự thờ ơ của Capcom. Ngoài những món đồ lưu niệm cùng các phiên bản remake cẩu thả trên di động để hút máu người dùng, chẳng hề có một tựa game nào dù là nhỏ nhất về chú robot quả cảm màu xanh được ra đời nữa.

 

 

Mega Man - một tượng đài bị lãng quên bởi Capcom, nhưng trong lòng fan hâm mộ thì không.

 

Ngược lại về phía cộng đồng fan hâm mộ, vẫn còn đó những cá nhân tâm huyết không muốn nhìn thấy thương hiệu game này dần bị mai một như vậy. Họ dồn sức lực của mình vào những dự án game tự phát chẳng vì mục đích lợi nhuận mà thay vào đó chỉ để đáp ứng nỗi mong mỏi của hàng triệu fan trên toàn thế giới, đó là được tiếp tục đồng hành cùng Mega Man trong những cuộc phiêu lưu mới.

 

Tựa game Mega Man fan made mới ra mắt gần đây nhất là Mega Man 2.5D - sản phẩm được xây dựng bởi 2 lập trình viên trong vòng... 8 năm ròng rã. Xuất phát từ một đoạn phim hoạt hình ngắn được giới thiệu từ năm 2009 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng fan Mega Man, họ đã quyết định biến nó trở thành một tựa game hoàn chỉnh ra mắt vào ngày hôm nay.

 

 

Mega Man 2.5D được lấy cảm hứng từ những phiên bản Mega Man cổ điển trước kia (khác với Mega Man X) với phong cách đồ họa đơn giản và một lần nữa, trùm cuối trong game lại là nhà bác học điên rồi Wily. Nhưng khác với những tựa game 20 năm về trước, Mega Man 2.5D có tích hợp thêm một vài yếu tố mới như chế độ chơi co-op, camera xoay chuyển theo các chiều khác nhau chứ không chỉ khóa cứng trên mặt phẳng 2D. Điều này cũng lý giải tại sao trò chơi lại có từ '2.5D' trên tiêu đề.

 

 

Bên cạnh gameplay đi cảnh thì Mega Man 2.5D còn có các đoạn phim cắt cảnh được chăm chút rất đẹp mắt và tạo cho người xem cảm giác như đây là một sản phẩm chính hãng đến từ Capcom vậy. 8 năm công sức mà hai thành viên nhóm phát triển bỏ ra xem ra hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ mang đến trong tựa game này.


Trailer giới thiệu của Mega Man 2.5D nhân ngày ra mắt.

 

Như thường lệ, nhiều người lo ngại rằng tựa game này sẽ vấp phải sự can thiệp về mặt pháp lý từ phía Capcom bởi nó không chỉ sử dụng hình ảnh các nhân vật trong dòng game Mega Man mà còn dùng luôn cả cái tên này trên tiêu đề. Vì vậy các bạn nên tải về trải nghiệm trò chơi trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Các bạn có thể tải về chơi thử Mega Man 2.5D hoàn toàn miễn phí tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Bộ 6 game Megaman đang khiến cộng đồng mạng nóng lên từng ngày vì chờ đợi, để game thủ đỡ sốt ruột, Capcom đã tung ra Trailer đầu tiên của 6 game này.

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

Mega Man gây bão Mobile khi ném bom 6 siêu phẩm cùng lúc

Mega Man sẽ mang cơn bão điên cuồng lên Mobile, ném bom một lúc 6 tựa game khủng cho cộng đồng game thủ choáng váng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.