[LMHT] pawN đang dành sự tập trung đặc biệt cho trận quyết đầu với SKT T1

(GameSao.vn) – “Tôi chỉ cố gắng khiến cho tình trạng của mình ở mức tốt nhất trước khi chúng tôi gặp SKT T1”, đường giữa của KT nói.

Ngày 25/01 vừa qua, KT Rolster vừa đánh bại Longzhu Gaming với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ Tuần 2 LCK Mùa Xuân 2017, được tổ chức tại SVĐ eSports Sangnam tại Seoul. Với chiến thắng này, KT đang chia sẻ ngôi vị dẫn đầu BXH với SK Telecom T1.

 

[LMHT] pawN đang dành sự tập trung đặc biệt cho trận quyết đầu với SKT T1

 

Đường giữa Heo “pawN” Won-seok góp công lớn vào chiến thắng chung của toàn đội với một lối chơi thuyết phục. Trang Inven đã có một cuộc phỏng vấn với pawN ngay sau thắng lợi thứ ba liên tiếp của KT tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017:

 

Đây đã là trận đấu cuối cùng trước kỳ nghì lễ Tết Nguyên Đán. Bạn cảm thấy chiến thắng ngày hôm nay thế nào?

 

Tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi giành chiến thắng ngày hôm nay trước Tết Nguyên Đán. Tôi nghĩ mình có thể nghỉ ngơi vui vẻ.

 

Tôi nghe nói rằng các bạn không có được sự phối hợp tốt khi mới bắt đầu. Giờ mọi chuyện ra sao?

 

Chúng tôi thua rất nhiều trận đấu khi mới bắt đầu đấu tập. Chúng tôi đã có một ván đấu lật ngược tình thế với 10.000 Vàng chênh lệch. Nhưng chúng tôi đang có kết quả tốt ở cả đấu tập lẫn giải đấu vào lúc này. Tôi nghĩ khả năng làm việc nhóm của chúng tôi đang trở nên tốt hơn.

 

Bạn đã gặp khó khăn ở giai đoạn đầu tiên của Ván 1. Khi nào bạn đã nghĩ rằng mình có thể đảo ngược tình hình?

 

Tôi đã nghĩ rằng mình có thể gây thêm sát thương mà không bị hạ gục nếu như tôi có thể có được Khăn Giải Thuật. Từ khi tôi có được Khăn Giải Thuật, tôi tin tưởng chắc chắn chúng tôi có thể giành chiến thắng ván đấu.

 

Bạn đã lựa chọn những vị tướng có lối chơi phòng thủ ngày hôm nay. Bạn có lên kế hoạch sử dụng một vài vị tướng thiên hướng tấn công trong tương lai?

 

Tôi luôn sẵn sàng đem ra những vị tướng tấn công.

 

 

Bạn đã lựa chọn một vị tướng không thuộc meta, Viktor. Bạn có lý do nào cho điều này?

 

Khi Ryze bị cấm, Viktor là lựa chọn đúng đắn nhất. Chúng ta không được thấy Viktor thường xuyên dạo gần đây vì thật khó để chơi vị tướng này một cách độc lập. Và hắn ta cần một khoảng thời gian nhất định để mạnh mẽ hơn.

 

Bạn có nghĩ rằng đợt giảm sức mạnh của Trượng Pha Lê Rylai đang tạo ra tác động đáng kể?

 

Vâng, tôi vẫn sử dụng nó bởi đây là một món trang bị rất tốt. Nhưng sát thương của nó không còn như trước khi mà trận đấu đang kéo dài hơn.

 

Nhiều người chơi LMHT đang cho rằng, Jayce có lợi thế rõ rệt so với Viktor. Có lý do cụ thể nào để Viktor có thể thắng trong giai đoạn đi đường không?

 

Tôi luôn nghĩ Viktor có ưu thế. Tôi có một Bình Máu lợi hơn khi Jayce khởi đầu với Kiếm Doran. Tôi biết mình có thể có một thế thắng đường nếu tôi chỉ cấu rỉa anh ta bằng kỹ năng khi vẫn ẩn sau những con lính.

 

Các bạn có thể đứng ở vị trí thứ hai trên BXH với chỉ một ván thua ở Ván 1. Bạn có cảm thấy áp lực gì không?

 

Tôi không có suy nghĩ đó, tôi chỉ cố gắng khiến cho tình trạng của mình ở mức tốt nhất trước khi chúng tôi gặp SKT T1.

 

 

Tôi nghe nói nhiều tuyển thủ đang cùng đảm nhiệm vai trò người kêu gọi. Nó đã được giải quyết chưa?

 

Mọi người đang làm bất cứ điều gì họ cảm thấy nên làm trước, nhưng giờ thì nó đã tốt hơn rồi. Hiện tại, Deft (Kim Hyuk-kyu) và tôi đang đưa ra những lời đề nghị.

 

Đội của bạn thế nào?

 

Nó khá là ồn ào khi tôi lần đầu tiên tới đây. Nhưng từ khi Score (Go Dong-bin) và Smeb (Song Kyung-ho) bắt đầu rời văn phòng từ sớm sau khi luyện tập, nó trở nên yên tĩnh hơn nhiều những ngày gần đây.

 

Bạn còn điều gì muốn nói nữa không?

 

Tôi muốn cám ơn các HLV vì đã làm hết sức mình ở giai đoạn Cấm/Chọn và KT đã dành sự chăm sóc tốt cho chúng tôi. Tôi muốn nói lời chúc mừng sinh nhật tới HLV Jung Jae-sung; xin coi chiến thắng ngày hôm nay như một món quà sinh nhật. Và chúc mừng năm mới tới tất cả các fan hâm mộ của tôi. Tôi sẽ tiếp tục trình diễn nhưng màn thể hiện tốt trong tương lai.

 

Gamer (Theo Inven Global)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

(GameSao.vn) – Cựu đường giữa của EDG cũng dành cho những người đồng đội cả mới lẫn cũ rất nhiều “mỹ từ” để ngợi ca về khả năng của họ.

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.