Sau thời gian dài, cuối cùng game mới của Nguyễn Hà Đông cũng ra mắt

Đa phần các trang tin, báo game nước ngoài đều có chung quan điểm khi đánh giá Ninja Spinki Challenges là một tựa game vô cùng khó chơi nhưng đầy thú vị...

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Nguyễn Hà Đông sau thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu đã quyết định trở lại với thông báo về việc phát hành một game mobile mới đầy hứa hẹn mang tên Ninja Spinki Challenges. Đây là sản phẩm được DOTGEARS (công ty do Nguyễn Hà Đông sáng lập) phát triển và hợp tác với nhà phát hành Obokaidem của Nhật Bản.



Và đúng như lời hứa hẹn, trong 26/01/2017 vừa qua thì Ninja Spinki Challenges đã xuất hiện trên cả 2 chợ ứng dụng lớn Google Play và App Store. Hiện tại, game thủ quan tâm đã có thể dễ dàng tải và cài đặt game miễn phí.



Cũng giống như đàn anh của mình là Flappy Bird hay Swing Copters, Ninja Spinki Challenges tiếp tục gây được sự chú ý nhanh chóng từ những trang tin game lớn trong và ngoài nước. Theo như những bài viết đánh giá, có thể thấy Nguyễn Hà Đông thêm một lần nữa khiến cho tất cả người chơi phải cảm thấy ức chế với sản phẩm mới của mình.




Theo như Kotaku.com - trang web uy tín bậc nhất đối với giới phát triển game đánh giá: 'Ninja Spinki Challenges là một tựa game có tạo hình đáng yêu nhưng lối chơi dễ gây ức chế...', 'Ninja Spinki Challenges là game giải trí tuyệt vời cho những khoảng thời gian rảnh...' -Eurogamer.net viết, venturebeat.com cũng có chung quan điểm khi đánh giá đây là một tựa game vô cùng khó chơi nhưng đầy thú vị...


Mặc dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Ninja Spinki Challengeslại mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau. Trước hết, người chơi có thể làm quen với từng cách chơi thông qua những màn thử thách nhỏ với độ khó tăng dần. Đây là cách chơi theo từng màn với thời gian ngắn nên độ khó sẽ phụ thuộc vào màn chơi sau. Điểm chung của các chế độ chơi là đều thông qua việc vuốt qua lại trên màn hình.



Tính năng chơi vô tận trong Ninja Spinki Challenges hiện đang là lựa chọn được đông đảo game thủ quan tâm nhất. Với tính năng này, bạn có thể chơi đến khi nhân vật của mình bị 'chết' và số điểm sẽ được tính ứng với số sao xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình.




Nhìn chung, Ninja Spinki Challenges là một tựa game giải trí thú vị với nhiều chế độ khác nhau để người chơi thay đổi. Trò chơi được đánh giá là dễ dàng hơn so với đàn anh của mình là Swing Copters và Flappy Bird.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS / Android

TIN LIÊN QUAN

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ của Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ với Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

Ninja Rùa và những tựa game khó phá đảo nhất thế giới

Có thể nói những nội dung nhân tạo ít khi làm khó được con người đặc biệt là những video game làm ra đều được các game thủ phá đảo một cách dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có nhiều video game khó đến mức có rất ít game thủ trên thế giới có thể vượt qua được.

Ninja Smasher - gMO Ninja diệt quái theo phong cách Castlevenia

Ninja Smasher là một game mobile platform có đồ họa khá cổ điển được tạo nên với cách chơi cơ bản giống với các tựa game đàn anh đi trước như Sonic The Hedgehog.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.