[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

Giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội tuyển Astralis.

 

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

 

Đối đầu với Virtus Pro ở trận Chung kết Tổng, hai đội đã chứng tỏ họ xứng đáng là những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Trải qua ba bản đồ, Astralis và Virtus Pro có được mỗi đội một chiến thắng. Nhưng vinh quang cuối cùng lại dành cho những người Đan Mạch và tước đi cơ hội có được danh hiệu Valve Major thứ hai của Virtus Pro.

 

Tất cả bắt đầu với Nuke, bản đồ được Astralis lựa chọn. Tuy nhiên, Virtus Pro đã cho thấy sự hiểu biết kỹ càng của họ với bản đồ này khi có được tỉ số 9-6 dẫn trước ở bên Terrorist, bất chấp Nuke vốn là nơi được coi là “khắc tinh” của Khủng Bố.T rong khi Astralis không bị tụt lại quá nhiều thì họ bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong suốt hiệp hai, nhưng chừng đó là chưa đủ để khiến Virtus Pro kết thúc bản đồ đầu tiên với tỉ số 16-12.

 

Overpass là bản đồ thứ hai trong loạt đấu. Được coi là một trong những bản đồ “tủ” của Astralis, bàn phân tích dự đoán đây sẽ là nơi thế trận một chiều được áp đặt. Tuy nhiên, điều này không đúng khi cả hai đôi đều cho thấy sự cân bằng ở hia nửa bản đồ. Và Virtus Pro là đội đã nhìn thấy khoảng trống để khai thác Astralis.

 

Nhưng băng sự nỗ lực đáng khen ngợi của Astralis' Andreas 'Xyp9x' Højsleth và Peter 'dupreeh' Rasmusse, cuối cùng thì Astralis cũng có được thắng lợi đầu tay với tỉ số 16-14 và đưa trận Chung kết Tổng về với bản đồ quyết định.

 

Đó là Train, một bản đồ mà Virtus Pro nổi tiếng nhất nhì xét trên nhiều khía cạnh. Minh chứng cụ thể, Virtus Pro có được khởi đầu cực tốt, thắng liền bảy ván đấu, Tuy nhiên, Astralis đã tập trung trở lại khi đem về phòng truyền thống bốn ván đấu ở hiệp 1.

 

Filip 'NEO' Kubski đã ngăn cản Astralis trong loạt đấu súng lục lần hai, khi hạ hai thành viên người Đan Mạch để thiết lập cho Virtus Pro một ưu thế vượt trội ở hiệp 2. Những ván đấu liên tiếp thuộc về phía đội tuyển đại diện cho Ba Lan, và họ nới rộng cách biệt lên tỉ số 12-6 trước khi Astralis có được ván đấu đầu tiên của hiệp 2. Mặc dù để thua ván đấu tiêp theo trước Virtus Pro, Astralis đã bắt đầu choi gắn kết và chầm chậm chắc chắn.

 

 

Bất ngờ Astralis đưa trận đấu về loạt trận tranh đấu quyết định. Và sau khi đánh lạc hướng thành công Virtus Pro, Astralis đã hoàn tất cú “lội ngược dòng” để trở thành đội tuyển đầu tiên vô địch Valve Major trong năm 2017.

 

Những chàng trai Đan Mạch sẽ rời Atlanta với số tiền thưởng lên tới 500.000 USD cùng danh hiệu vô địch ELEAGUE Major.

 

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Mùa thứ ba của giải đấu CS:GO quốc tế quy mô bậc nhất toàn cầu sẽ khai màn sau đây bốn tháng.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.