Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Là một trong số những đơn vị phát hành Game Mobile lớn nhất tại Việt Nam với các tựa game nổi tiếng như: Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Hiệp Khách, Ải Mỹ Nhân Mobile..., NPH Gamota nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình trong làng game Việt. Gamota còn nổi danh là NPH vô cùng “cưng chiều” game thủ khi liên tục lắng nghe ý kiến gamer cũng như bổ sung và đổi mới nhằm mang đến nhiều siêu phẩm chất lượng hơn trong tương lai. Không chỉ vậy, Gamota còn nổi tiếng khi liên tục cho ra lò những đoạn clip ngắn gây sốt cả cộng đồng mạng.



Mới đây, đoạn clip ngắn “Clip Tết cảm động - Gamota Tết 2017” đã lấy đi không ít nước mắt và cảm xúc của người xem. Chắc hẳn nhiều người con xa quê sẽ không kèm nổi xúc động trước câu chuyện cảm động của nhân vật chính trong clip, vì bận rộn với công việc nên không thể đoàn tụ và đón một cái Tết trọn vẹn bên người thân của mình. Cuối đoạn clip, lời nói “Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có.” vẫn còn văng vằng bên tai khiến người ta không khỏi nghẹn lòng.




Trước đó, NPH Gamota cũng liên tục tung ra một loạt những siêu phẩm clip gây sốt mạng xã hội: từ hài hước đến cảm động, tất cả những clip ngắn đều ấn giấu một thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Gamota muốn gửi gắm đến cho người xem. Đây cũng chính là món quà đặc biệt thay cho lời chúc đầu năm mà NPH Gamota muốn nhắn gửi tới tất cả mọi người.








Đó là tất cả những gì mà NPH Gamota muốn truyền tải đến người xem trong những ngày Tết đến xuân về. Nếu như bạn đang còn quá bận rộn, nếu bạn vẫn chưa thể kịp về nhà đoàn viên, hãy nhanh tay nhắn gửi cho người thân của mình dù chỉ là một câu nói, một cuộc điện thoại hay một bức thư tay, Gamota hi vọng rằng nó cũng sẽ đủ để mang hơi ấm gia đình lan tỏa thực sự trong không khí Tết se lạnh này.


BI VI

TIN LIÊN QUAN

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Kể tội sếp theo phong cách “Gamota”, bạn có dám?

Tất tần tật những thói hư tật xấu “rõ như ban ngày” của các Ma Vương công sở sẽ được phơi bày toàn bộ trong clip hài cực HOT của Gamota.

Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và