Top Game Mobile gây nghiện nhất trong tháng 1

War Friends
WarFriends đem đến cho người chơi những điểm sáng quen thuộc nhưng không hề bị trộn lẫn với bất kỳ tựa PvP nào, tiêu biểu là hệ thống trận đồ chiến thuật đối đầu đặc sắc, phong cách thu thập nhân vật hay yếu tố chiến lược rõ nét... Ngoài ra, bạn có thể tham gia chơi cùng bạn bè và thách thức lẫn nhau trong cuộc chiến đặc sắc dưới hệ thống chỉ huy bằng các phím cảm ứng đơn giản, dễ hiểu.

DOWNLOAD
Towaga
Towaga là sản phẩm thứ ba được công bố bởi hãng game Sunnyside Games và không giống với các thiết kế 8-bit thường thấy trong sản phẩm của mình, hãng để Towaga sở hữu đồ họa HD sắc nét cùng những yếu tố hấp dẫn có thể khiến việc chơi game trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, Towaga còn đem tới một hệ thống nhạc nền xuất sắc, chuẩn 60fps, hệ thống kiểm soát linh hoạt cho cả các game thủ thuận tay trái cùng một thế giới tương đối đơn giản nhưng toàn diện để người chơi có thể thoải mái khám phá khả năng của chính mình.

DOWNLOAD
Astral Stairways
Astral Stairways sở hữu nhiều trải nghiệm với hơn 1100 nhân vật độc đáo được sáng tạo bởi những nghệ sỹ tài năng. Không chỉ vậy, game còn giới thiệu lối chơi chiến lược ấn tượng mà ở đó mỗi nhân vật với sức mạnh, khả năng và kỹ năng chiến đấu riêng luôn được tỏa sáng. Hơn hết, Astral Stairways mang game thủ đến với những trận chiến khốc liệt đội hình 3v3, đòi hỏi vừa kỹ năng cá nhân, vừa tinh thần đồng đội hiệu quả.

DOWNLOAD
Blast Blitz
Được phát hành bởi PolyPandas, Blast Blitz là một trong những bản sao hoàn hảo nhất của Bomberman trên nền tảng di động. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một robot không tên đang nỗ lực để tìm đường thoát khỏi mê cung rối rắm với khả năng đặt bom thượng thặng. Khi trải nghiệm Blast Blitz, bạn có thể cảm thấy khá quen thuộc bởi cả khung nền và hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc của Crossy Road nhưng bên trong lại tái hiện mạnh mẽ chất game đặt bom.
DOWNLOAD
Dragon Chronicles
Trong Dragon Chronicles, các game thủ sẽ được tập hợp lại với nhau thành một đội anh hùng trước khi tham gia vào cuộc chiến tại vô số ngục tối cam go nhất hay trải nghiệm không khí chiến tranh dữ dội cũng như hàng loạt chiến dịch game đậm chất PvP. Về tổng số, Dragon Chronicles sở hữu hơn 300 nhân vật anh hùng khác nhau với các kỹ năng cũng như quyền thăng hạng riêng biệt. Bên cạnh đó, Dragon Chronicles còn kết hợp chất thủ thành, đòi hỏi người chơi phải tập trung bảo vệ căn cứ địa sao cho tốt nhất.
DOWNLOAD
Oceanhorn
Oceanhorn là một game RPG từng nổi tiếng cả iOS và PC, nay đã chính thức đổ bộ Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai cậu bé bị mất cha vì con quái vật Oceanhorn, quyết lên đường báo thù và cứu thế giới khỏi sự đe dọa của sinh vật quái đản. Tuy nhiên, câu chuyện không hẳn bế tắc bởi hai manh mối còn sót lại là chiếc vòng cổ của người mẹ và một cuốn nhật ký đã giúp nhân vật chính của chúng ta dần tìm ra sự thật.
DOWNLOAD
Soccer Manager Arena
Soccer Manager Ltd., vừa bắt đầu bản open beta của tựa game mới nhất mà hãng cho ra mắt có tên gọi Soccer Manager Arena (SMA). Đây là một game đơn giản và không quá thách đố, nổi bật với phong cách đá bóng thi đấu cùng tính năng điều khiển trực quan và lối chơi nhịp độ nhanh. Ngay khi trải nghiệm lần đầu tiên, người chơi sẽ nhận được một gói thẻ hỗ trợ và những tấm thẻ tương ứng với các khóa học kỹ năng kiểm soát bóng cơ bản.
DOWNLOAD
F1 2016
Với F1 2016, game thủ sẽ tận hưởng đầy đủ bốn dạng lựa chọn sẵn có. Trong số những lựa chọn này, bạn có toàn quyền tùy chỉnh một số khía cạnh nhất định của cách kiểm soát như hỗ trợ lái xe, cài đặt cảm biến và hỗ trợ phanh hay góc nhìn nghiêng. Xung quanh tất cả các chi tiết nội dung của F1 2016 là Weekly Events cùng bảng điều khiển tổng được sử dụng để cạnh tranh tại những sự kiện nóng nhất thế giới ảo. Điều đó cũng giải thích tại sao người chơi có thể tận hưởng hàng loạt quyền replay nhằm chơi lại game với kết quả tốt nhất.
DOWNLOAD
Radiation Island
Phong cách lối chơi Radiation Island mang nét tương đồng với những đại diện Survival Games khi đặt game thủ vào góc nhìn thứ nhất như những sản phẩm FPS thực thụ. Ở đó, bạn sẽ thấy mình lần mò từng mét vuông trên hòn đảo rộng lớn để thu lượm những nguyên liệu căn bản nhất như gỗ, đá sỏi, sắt thép.. cho tới trái cây, hoa quả. Nhưng chớ vội khinh thường những thứ vô tri vô giác đó, đơn giản vì chúng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình tạo nên bộ công cụ, vũ khí thiết yếu trong game… để tồn tại.
DOWNLOAD
Burrito Bison: Launcha Libre
Với Launcha Libre, người chơi sẽ mở màn cùng Burrito Bison, một anh chàng đấu sỹ có chỉ độc một cái quần nâu trên người. Trên suốt đường chiến đấu, game thủ cần phải loại bỏ những con gấu ác quỷ, nhân vật luôn nhăm nhe xâm lăng vùng đất thiêng của bạn để thống trị và chiếm lĩnh. Song, thật may mắn khi bạn sở hữu hàng loạt dạng thức năng lực khác nhau để đáp trả những đòn tấn công từ kẻ thù. Tuy nhiên, bạn cần phải mở khóa tất cả các quyền năng này cũng như nhiều nâng cấp phụ nhằm kiểm soát toàn bộ sức mạnh trong tay. Những nâng cấp này trải dài trên nhiều dạng thể, như việc khiến Burrito Bison trở nên mạnh mẽ, may mắn, nhanh nhạy hay lỳ đòn hơn, từ đó vượt các màn chơi một cách dễ dàng.
DOWNLOAD
DragonVale World
DragonVale World giới thiệu cơ chế chơi game lõi tương tự các sản phẩm game gốc, kể về việc xây dựng thành phố riêng và nhân giống loài rồng. Một khi bạn bắt đầu phát triển và sinh trưởng những con rồng mới, bạn có thể nuôi ngày càng nhiều sinh vật này, huấn luyện và khiến các chú rồng trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng thời bạn cũng cần tạo nên những giống rồng mới, mạnh mẽ và có kỹ năng để bảo vệ tốt cho thành phố của mình. Những chú rồng có thể được tùy chỉnh diện mạo và khả năng khác nhau từ khi mới ra đời cho tới khi trưởng thành. Khác biệt lớn nhất giữa game gốc và DragonVale World nằm ở chỗ game mới sở hữu hiệu ứng hình ảnh 3D tối tân cùng nội dung được phát triển một cách tối đa nhất.
DOWNLOAD
Wind Runner Adventure
Với tên gọi chính thức là Wind Runner Adventure, thay cho việc chạy đua bất tận như nhiều game cùng thể loại, game lựa chọn lối chơi phân cấp kịch tính và nhiều thử thách, nơi bạn có khả năng chọn một trong ba nhân vật trước khi chính thức gia nhập và hoàn thành trận chiến trong game. Các level được điều chỉnh theo độ khó mà game thủ lựa chọn ngay từ đầu bên cạnh việc tùy chỉnh nhân vật với diện mạo đa dạng, biến hóa khôn lường. Bạn cũng cần tìm cách ứng phó với hiểm nguy cận kề trong khi chiến đấu cùng quái vật tại mỗi level và thu thập nhiều sao nhất có thể để hưởng các quyền lợi ưu tiên.
DOWNLOAD
Jrump
Từ những màn tranh luận sôi nổi đến vụ tai tiếng email của DNC, sự kiện tranh cử 2016 bao phủ mọi vấn đề. Và được xem như một trong các trung tâm của vấn đề đó chính là ứng cử viên Đảng Cộng hòa - Donald Trump. Dựa trên chủ đề này, một tựa game lấy cảm hứng từ Donald Trump đã được giới thiệu tới cộng đồng game mang tên Jrump. Tuy ra mắt cách đây không lâu nhưng Jrump đã khiến người hâm mộ thấy thích thú với những nguyên mẫu từ cuộc sống thực, trong đó, nhân vật chính là Jrump là một chính khách ôm hoài bão biến vũ trụ trở thành thuộc địa của mình.
DOWNLOAD

TIN LIÊN QUAN

Towaga - Đừng khinh 2D mà chê combat điên cuồng

Towaga hứa hẹn mang đến làn gió mới cho những game thủ đã cảm thấy khá nhàm chán với dòng game endless runner và side scrolling quen thuộc.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8