[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

 

Xạ thủ của KT, Kim “Deft” Hyuk-kyu cho biết, cuộc đối đầu với cặp “PrillA” vào hôm thứ Tư (25/01) vừa qua là một kỳ tích trong suốt cuộc phỏng vấn với hai BLV của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim Dong-jun.

 

“Những cặp đôi đường dưới mà chúng tôi đã đối mặt cho đến nay đều tương đối dễ dàng, nhưng PraY ((Kim Jong-in) và GorillA (Kang Beom-hyun), có danh tiếng kể từ mùa giải trước bên cạnh các tuyển thủ như Bang (Bae Jun-sik) cùng Wolf (Lee Jae-wan)”, Deft nói. “Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt ngày hôm nay để có được một vài thứ cho bản thân mình.”

 

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

 

Chiến thắng 2-0 của KT trước Longzhu Gaming cũng là nơi những người đồng đội cũ đối đầu với nhau, khi cặp PraY - GorillA cùng Song “Smeb” Kyung-ho ở hai đầu chiến tuyến – mùa giải trước họ vẫn cùng nhau khoác áo ROX Tigers. Song “Fly” Yong-jun của Longzhu là một cựu thành viên của KT cho tới tháng 12 năm ngoái. Đội trưởng của KT, Go “Score” Dong-bin nói rằng, đây giống như cuộc chạm trán với một thành viên trong gia đình.

 

“Tôi không nghĩ toàn đội đều nghĩ tới câu chuyện này. Nhưng tôi nghĩ rằng, tôi sẽ đối đầu với ‘đứa con của chúng tôi’ Fly”, Score nói. “Cậu ấy nói với tôi chăm sóc tốt cái đầu của mình (vì cậu ấy muốn đến lấy nó)”, tuyển thủ đi rừng tiếp tục chia sẻ. “Nên tôi đã chăm sóc nó kỹ càng.”

 

 

Với việc Longzhu đã lựa chọn chiến thuật tăng thêm sức tấn công cho đường trên bằng Kennen STVL, rõ ràng Smeb đã có một trận đấu vất vả. Score dường như thờ ơ với nó nhưng vẫn dành lời ca ngợi tân binh đường trên mới đến với KT vào Tiền Mùa Giải 2017.

 

“Kèo đấu đó mới chỉ là một lần mà Smeb bị đánh bại trên đường”, Score nhận định. “Tôi bỏ mặc cậu ấy một mình để giải quyết với nó trong một quãng thời gian. Khi nó trông giống có thể có điểm hạ gục, tôi xuất hiện để giúp cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt trong việc giữ đường.”

 

ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.