Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

Digimon là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x. Nếu không có sự xuất hiện trước đó của Pokemon thì có lẽ Digimon còn được biết đến nhiều hơn và có vị trí cao hơn trong ký ức của nhiều người. Tuy đáng tiếc vì đến sau Pokemon, nhưng Digimon cũng sở hữu một lượng fan rất lớn và giờ đây cũng đang có rất nhiều game thủ nhớ về một tuổi thơ dữ dội cũng những chú Digimon này.


Thiên Thiên Tuần Thú Sư chỉ đơn giản là một tựa game Digimon, nhưng lại là một phiên bản game Digimon đáng chơi nhất tại Trung Quốc hiện tại. Một tựa game nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bàiđánh theo lượt. Song khác biệt hẳn với những sản phẩm thẻ bài “lởm khởm” khác, Thiên Thiên Tuần Thú Sư đủ sức chinh phục đại đa số game thủ ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.


Thứ nhất, game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D. Đó chính là khác biệt đầu tiên và lớn nhất giữa Thiên Thiên Tuần Thú Sư với các tựa game thẻ bài nhàm chán khác. Dù chỉ là một sản phẩm thẻ bài, song game lại được đầu tư rất lớn về mặt công nghệ đồ họa, khiến mọi sự vật tron game được tái hiện một cách vô cùng sống động và hấp dẫn.

 


Hệ thống nhân vật chính và hệ thống Digimon được tạo hình giống như trong nguyên bản phim hoạt hình như Yagami Taichi, Takaishi Takeru, Tachikawa Mimi, Takenouchi Sora để game thủ thấy được sự thân thuộc. Đặc biệt là sự tiến hóa của các Digimon được tái hiện một cách chính xác. Màu sắc trong Thiên Thiên Tuần Thú Sư tươi sáng và thân thiện. Chưa hết, hệ thống các kỹ năng, chiêu thức trong game cũng được thể hiện vô cùng sinh động và đẹp mắt.

 


Nếu như các game thẻ bài nói chung và các game Digimon khác đều có một lối chơi tự động 100% thì ở Thiên Thiên Tuần Thú Sư, mọi sự đã rất khác. Người chơi được quyền tương tác nhiều hơn với những trận đấu. Ngoài việc tìm kiếm cho mình những chú Digimon mạnh mẽ và sắp một chiến thuật hợp lý thì việc kiểm soát trận đấu là một điều tối quan trọng. Nhưng quan trọng là người chơi được làm điều đó, đó là khi quyết định Digimon nào được sử dụng tuyệt kỹ vào thời điểm thích hợp.


Tiếp đó, là một quá trình phát triển nhân vật và hệ thống các Digimon của mình. Người chơi cần chọn ra một đội hình thích hợp và có thể cố định lâu dài để làm sao tạo ra một “bộ xậu” hoàn chỉnh nhất. Mọi thứ đều cần thời gian và một tư duy phát triển bền vững có hoạch định. Nhìn chung, Thiên Thiên Tuần Thú Sư là một tựa game thẻ bài đã thay đổi định kiến của người chơi, một tựa game hiện đại và đẹp mắt về đồ họa, hấp dẫn về nội dung và lôi cuốn về gameplay. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.
Link tải:

Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

TIN LIÊN QUAN

Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng đã theo chúng ta qua từng năm tháng và Thú Vương Đại Chiến sẽ mang điều đó trở lại với game thủ Việt tháng 10 này.

Digimon Story: Cyber Sleuth – đối thủ của Pokémon giờ này đang ở đâu?

Và cuộc phiêu lưu của Digimon Story: Cyber Sleuth cũng thế, nó gợi cho người chơi cảm giác của một anime “trưởng thành” đầy tối tăm, chứ không phải bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em.

[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Và tiếp đó là trò chơi điện tử Digimon World cùng trong năm 1999. Sau 18 năm, Digimon đã cập bến vô số dòng máy cùng đủ mọi loại thể loại game như nhập vai, đua xe, đối kháng.

Loạt tính năng “độc-đỉnh” không thể bỏ lỡ trong Digi Đại Chiến

Tựa game được đánh giá là siêu phẩm game “quái thú số” số 1 Đông Nam Á, là tặng phẩm đặc biệt dành cho fan thể loại manga và game chiến đấu monster kinh điển.

Digi Đại Chiến chính thức khai mở, nhận ngay Giftcode Quái thú số có một không hai

Game do nhà phát hành Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vào thời điểm 10 giờ sáng ngày 09/01, Digi Đại Chiến chính thức khai mở máy chủ kèm tặng bộ giftcode Quái thú số “cực đỉnh” cho toàn game thủ ở máy chủ mới.

Top game mobile mới ra trong tuần, không tải về thì uổng lắm

Dưới đây Xemgame đã tổng hợp lại một số tựa game mobile cực kì đáng chú ý vừa ra mắt trong tuần qua cho bạn lựa chọn, đảm bảo không hay không lấy tiền.

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Tổng hợp những game mobile mới miễn phí trong tuần cho bạn tải về

Dưới đây là những tựa game mobile bất ngờ ra mắt miễn phí hoặc chuyển sang hình thức free to play mới đây, cùng xem chúng là gì nhé.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên