Anime siêu dễ thương về các nữ anh hùng trái cây đã được công bố

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình, Misaki Shirogane và một số cô gái khác tại địa phương trở thành “nữ anh hùng”. Họ cho thấy anh hùng sống để giúp thúc đẩy thành phố của họ … thông qua sức mạnh của trái cây!

TBS đã tiết lộ một anime mới nói về việc trồng trái cây và thế giới của các nữ anh hùng, và bộ Anime đó có tên là Action Heroine Cheer Fruits. Họ thậm chí còn tiết lộ một PV mới!

 

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình, Misaki Shirogane và một số cô gái khác tại địa phương trở thành “nữ anh hùng”. Họ cho thấy anh hùng sống để giúp thúc đẩy thành phố của họ … thông qua sức mạnh của trái cây!


Họ cũng đã ra mắt trang web chính thức mới cho Anime , sẽ được thể hiện bởi TBS và BS-TBS. Thông tin chi tiết về Anime sẽ được tiết lộ trong những ngày tới.

 

 

 

Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Những bộ anime cực Hot gây ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa Nhật Bản

Cùng điểm mặt top manga gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Nhật Bản, thậm chí trở thành đại sứ văn hóa cờ vây hay nhạc kịch.

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Trải nghiệm thế giới Anime cực dễ thương với gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện, gMO kết hợp nhiều gameplay đặc sắc với phong cách đậm chất Anime.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 2)

Hãy cùng GameSao điểm danh 8 người anh còn lại trong danh sách những anh trai tốt bụng và xả thân vì em trai trong các manga và anime đình đám nhé!

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.