[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.


[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

Xạ thủ của KT, Kim “Deft” Hyuk-kyu đã cho biết, đội của anh đang thấy lo lắng và buộc phải trao đổi nghiêm túc nhiều lần về vấn đề này trong buổi phỏng vấn sau trận đấu vào hôm thứ Bảy (21/01) vừa qua với hai BLV của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo cùng Kim Dong-jun.


“Lúc đầu, khi chúng tôi đấu tập, chúng tôi tràn đầy tự tin vào bản thân, nên chúng tôi tìm kiếm những điểm hạ gục trên đường, nó làm cho trận đấu cảm thấy giống như xếp hạng đơn thay vì một ván đồng đội”, Deft nói. “Sau khi chúng tôi tranh luận với nhau vì lý do đó, tôi nghĩ toàn đội đã ở đúng vị trí.”


Đường trên Song “Smeb” Kyung-ho đã làm rõ hơn cảm giác mà Deft gặp phải và mô tả thêm chi tiết về những gì KT đã trải qua.


“Khi mọi người trong đội đều chơi tốt, (thực hiện những pha kêu gọi) khó hơn lúc ban đầu”, Smeb nói. “Những pha kêu gọi được thực hiện chồng chéo lên nhau khi mọi người ai cũng muốn nói những gì họ muốn. Giờ chúng tôi chia phần cho tất cả trong phần phục trách riêng của mỗi người.”




Cũng theo một cuộc phỏng vấn trước đó khi Deft nói rằng anh muốn có một “chiến thắng hoàn hảo” trước các đối thủ, tân xạ thủ của KT khẳng định họ sắp tiến gần tới nó trong khoảng thời gian này.


Nhiều fan hâm mộ Hàn Quốc đang cho rằng, Go “Score” Dong-bin được hưởng lợi từ đội hình siêu sao mà KT mới đem về, Deft nhanh chóng mô tả chiến thắng mà họ có được tới từ cả hai phía.


“Bầu không khí trong đội rất tốt, và mặc dù có vẻ như Score đang chơi những trận đấu dễ dàng, anh ấy cũng rất giỏi với những gì đang làm, nó làm cho tất cả chúng tôi thi đấu dễ dàng”, cựu xạ thủ của EDward Gaming chia sẻ.




Bên cạnh đó, HLV Trưởng Lee Ji-hoon cũng cho biết, KT còn có nhiều việc phải làm, và hơn hết là tập trung cải thiện theo chiều hướng tích cực trong cuộc phỏng vấn với trang OSEN.


“Kết quả (của thứ Bảy) rất tốt, nhưng vẫn có nhiều thứ cần phải cải thiện”, HLV Lee nói. “Hiện tại, tôi nghĩ cả đội đều đang ở mức 60%. Chúng tôi cần phải tiến xa hơn.”


KT đã đánh bại bb.q Olivers 2-0 theo một kịch bản dễ dàng và thuyết phục hơn hẳn trận đấu ra quân của họ tại LCK Mùa Xuân 2017 gặp ROX Tigers. HLV Lee cho hay, ông đã khá hài lòng với kết quả.


“Tôi vui vì thấy đội thể hiện tốt hơn những gì họ đã làm được ở trận khai mạc (của LCK)”, HLV Lee chia sẻ. “Các tuyển thủ cũng tập trung khắc phục những sai lầm mà họ đã mắc phải vì họ nghĩ rằng mình đã tạo ra quá nhiều, nó cho chúng tôi kết quả tốt vào hôm nay.”


HLV họ Lee cũng nói rằng, KT đã đạt được mục tiêu mà họ đã lên kế hoạch cho những trận đấu ở tháng Một, nhưng ông vẫn muốn cả đội phải tiếp tục phát triển.


“Chúng tôi có ba trận đấu vào tháng Một, và chúng tôi hướng tới kết quả 2-1”, HLV Lee nói. “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình nhưng sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện.”


KT sẽ gặp Longzhu Gaming vào lúc 15g00 ngày hôm nay (25/01). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của họ ở tháng Một trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Sau đó, KT sẽ quay trở lại đối đầu với Afreeca Freecs vào lúc 18g00 ngày 02/02 trong khuôn khổ Tuần 3 tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

Phần lớn những thành viên trong KT Rolster có mặt trong bảng xếp hạng này

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

(GameSao.vn) – “Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, tân binh của KT khẳng định sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-0.

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.