[LMHT] Rek’Sai sắp được quay trở lại với “bản ngã”

(GameSao.vn) – Nấm Mồ Hư Không sẽ được Riot làm lại theo hướng tập trung vào STVL thay vì là một tướng chuyên đỡ đòn.

 

Bạn còn nhớ thời điểm mà Rek’Sai mới xuất hiện trong LMHT? Nếu bạn đã quên hoặc là một tân binh, thì sẽ được nhắc lại/ biết ngay sau đây. Khi mụ ta lộ diện, Rek’Sai gây ra hàng tấn STVL và có thể tận dụng một vài điểm hạ gục có được để lăn cầu tuyết. Mụ ta hoàn toàn có thể thổi bay bất cứ mục tiêu nào nếu muốn.

 

Điều này có được là do khởi điểm Rek’Sai vốn là một tướng STVL chuyên băng cắt, hoặc có thể gánh đội cực tốt khi luồn lách ra phía sau đội hình địch, gây ra rất nhiều sát thương. Hạn chế (thường gặp) là dạng tướng này không thực sự có nhiều cơ hội rút lui sau một pha giao tranh. Và Rek’Sai đã trở nên quá mạnh ở thời điểm mới xuất hiện vào cuối năm 2014, buộc Riot phải giảm sức mạnh của mụ ta một cách đáng kể.

 

Sau một vài đợt nerf, Rek’Sai chẳng còn bao giờ được đánh giá cao về khả năng gây sát thương lớn nữa. Thay vào đó, mụ ta hữu dụng nhất ở khả năng hất tung tạo điều kiện cho các tướng chủ lực, chuyên gây sát thương khác thấy dễ dàng hơn trong giao tranh. Do điều đó mà người chơi nhận ra xây dựng mụ ta theo thiên hướng chống chịu sẽ hiệu quả hơn. Rek’Sai vẫn có thể gây ra một lượng sát thương vừa phải, và mụ ta cũng sống rất dai để liên tục ra vào, hất tung nhiều kẻ địch nhất có thể.

 

 

Nhận thấy rằng cộng đồng người chơi đang có hướng nhìn khác hẳn về mục đích ban đầu tạo ra Rek’Sai, Riot đang có ý định sửa lại vấn đề này.

 

Một đợt nâng cấp nhỏ sắp sửa đến với Rek’Sai – một trong số đó nhấn mạnh vào khả năng băng cắt nhưng tránh xa độ chống chịu của mụ ta, Riot thông báo điều này cách đây ít ngày. Trên bảng tin LMHT, Andre “Meddler” van Roon, Trưởng nhóm thiết kế, đã đề cập tới việc họ đang tìm ra một lối xây dựng tập trung vào STVL có lợi hơn cho Rek’Sai và biến cú hất tung

 

Nó dường như đang có hiệu quả. Theo trang thống kê Champion.GG, phần lớn người chơi xây dựng Ekko theo lối Sát thủ gây SMPT. Chúng ta có thể hy vọng đợt làm lại Rek’Sai sẽ được hoàn thiện sớm nhất mà không làm cho mụ ta trở nên mạnh ngoài tầm kiểm soát.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/10

(GameSao.vn) – Riot tiếp tục hướng sự chú ý của họ vào việc cân bằng Kog’Maw, Nidalee và Nunu ở cuối mùa giải.

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

[LMHT] Pháp sư kiểm soát đường sắp bị Riot “đánh thọt”

(GameSao.vn) – Thế độc tôn của những Syndra, Viktor hay Xerath sắp sửa bị Riot phá vỡ trong tương lai gần.

[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Metagame sau Tiền Mùa Giải đang biến động kinh khủng thế nào?

(GameSao.vn) – Các tướng sử dụng STVL đang không có chỗ dứng, đỡ đòn và đấu sĩ chưa tìm ra đối thủ…tạo ra một metagame đầy hỗn loạn trong khi Riot vẫn chưa tìm ra được giải pháp thích hợp.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Khi Lư Hương Sôi Sục gần như là trang bị bắt buộc phải có của bất kì tướng hỗ trợ nào trong CKTG 2017, Riot Games đã có sẵn kế hoạch nerf nặng trang bị này trong bản cập nhật 7.21 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán