Chim Sẻ Đi Nắng tung clip cực nhắng mừng Tết Nguyên Đán: "Thưởng em đâu sếp?"

Nhân dịp Tết đến Xuân về, ekip Media GameTV cùng toàn bộ thành viên của đội GameTV đã gửi đến các khán giả, người hâm mộ một clip ngắn cực kỳ vui nhộn để chào mừng năm mới 2017.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, ekip Media GameTV cùng toàn bộ thành viên của đội GameTV đã gửi đến các khán giả, người hâm mộ một clip ngắn cực kỳ vui nhộn để chào mừng năm mới 2017.

 

 

Khép lại năm 2016 với nhiều sự kiện thành công, làng AOE Việt Nam nói chung và đội GameTV nói riêng đã cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Vượt lên trên tất cả, những màn trình diễn xuất sắc của các game thủ top một như Chim Sẻ Đi Nắng, No1 hay Chipboy chính là thứ để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lòng người hâm mộ. Hy vọng sang năm 2017, những gương mặt tài năng này sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn, hấp dẫn và kịch tính nhất.

 

 

 

 

Yaiba

TIN LIÊN QUAN

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại

(GameSao.vn) – Team AOA đã giành ngôi Quán quân của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội để có được tấm vé tham dự Đấu Trường Huyền Thoại vào tháng 01/2017.

Giải đấu Liên Quân GameTV Cup: Từng bước nhỏ cho cộng đồng lớn

Liên Quân Mobile là tựa game dựa theo tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại, tuy mới chỉ ra mắt cách đâu không lâu nhưng Liên Quân Mobile đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia thi đấu hứa hẹn sẽ có một cộng đồng phát triển mạnh mẽ.

OPPO là đơn vị đồng hành cùng hai đội tuyển GameTV và pro Army tại giải quốc tế AIC

*AIC là tên viết tắt của Arena of Valor International Championship: Asia là giải đấu quốc tế của bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

SofM thay mặt LPL gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam

Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam bất ngờ được nhận lì xì từ LPL.

(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...