Phần tiếp theo của Kẻ Hủy Diệt sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn "Deadpool"?

Tờ Deadline mới đây đã xác nhận việc thương thảo giữa James Cameron – tác giả của hai phần 'The Terminator' ăn khách và đạo diễn Tim Miller về việc hồi sinh danh tiếng cho loạt phim về Kẻ Hủy Diệt.

'Ta sẽ quay trở lại' –câu thoại trong The Terminator năm 1984 đã đi vào lịch sử điện ảnh, tựa như một lời hứa chắc nịch về sự hồi sinh của loạt phim kinh điển này.

 

Lấy bối cảnh thế giới hỗn loạn mà trung tâm là người máy hủy diệt The Terminator – bộ phim đầu tiên đã đưa tên tuổi của nam chính Arnold Schwarzenegger gia nhập hàng ngũ những ngôi sao hạng A bấy giờ. Được đạo diễn và biên kịch bởi cái tên còn lạ lẫm khi đó là James Cameron – người mà rất lâu sau này mới được nhìn nhận như một nhà làm phim quyền lực tại Hollywood, The Terminator ngạc nhiên thay lại trở thành một trong những hiện tượng của thời đại. Gặt hái được thành công vang dội trên cả phương diện thương mại lẫn nghệ thuật, The Terminator tiếp tục cho ra đời phần tiếp theo mang tên Terminator 2: Judgment Day. Với sự quay trở lại của cả Cameron và Schwarzenegger, phần hai của The Terminator được nhiều người ca ngợi là một trong những bộ phim hành động vĩ đại nhất trong lịch sử.

 

 

Tuy nhiên vận may không ở lại với họ lâu. Loạt The Terminator tuột dốc kể từ khi phần ba vắng bóng James Cameron ra mắt năm 2003 mang tên Terminator 3: Rise of the Machines khiến kẻ khen người chê. Sáu năm sau, phần 4 được thực hiện với vai trò một prequel là Terminator: Salvation gần như trôi vào quên lãng. Những nỗ lực của nhà sản xuất nhằm kéo lại danh tiếng cho thương hiệu Kẻ hủy diệt đánh dấu bằng một Terminator: Genisys chắp vá và đầy lỗ hổng, ngay cả khi trên màn ảnh vẫn là một Arnold Schwarzenegger phong độ bất chấp tuổi tác. Thất bại phòng vé đau đớn của phần phim năm 2015 là nguyên nhân khiến dự án phát triển các phần tiếp theo cho Genysis bị chững lại.

 

 

Với việc hồi sinh loạt phim The Terminator một lần nữa được đưa ra bàn bạc, người ta thấy có lẽ đây là lúc thích hợp nhất để chào đón sự tái xuất của James Cameron. Không còn chỉ là giấc mơ của người hâm mộ, James Cameron đã thực sự quay trở lại bằng việc nắm lấy quyền chỉ đạo cho dự án phim về Kẻ hủy diệt dự kiến ra mắt năm 2019, theo tờ Deadline. Thêm vào đó, nhà sản xuất này có lẽ sẽ phát triển những cốt truyện mới hoàn toàn và nhắm tới Tim Miller – đạo diễn của Deadpool – cho chiếc ghế chỉ đạo phim.

 

 

Tương tự Judgment Day, Deadpool của Tim Miller cũng là một hiện tượng của năm 2016 khi thu về doanh thu khổng lồ với kinh phí làm phim bèo bọt so với một phim siêu anh hùng, mà vẫn nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Câu hỏi được đặt ra ở đây là, Cameron và Miller sẽ làm gì với kịch bản của phần phim mới cho The Terminator? Hướng khai thác cho Genisys có thể bỏ qua, dựa trên sự chán ngán của người xem hai năm trước. Họ có thể hoặc lờ đi những phần Terminator mà Cameron không tham gia và tiếp nối câu chuyện dang dở của Terminator 1 và 2, cũng là hai phần thành công nhất trong loạt Kẻ hủy diệt. Hoặc thậm chí những bộ óc này có thể làm việc với biên kịch để viết lại hoàn toàn lịch sử cho Kẻ hủy diệt, tạo ra hẳn một thế hệ mới.

 

Phần tiếp theo của Kẻ Hủy Diệt sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn "Deadpool"?

 

Một câu hỏi khác là nếu hai nhà làm phim đồng ý việc phát triển nội dung theo hai phần phim trước, thì những biểu tượng của The Terminator như Arnold hay Linda Hamilton có quay trở lại không, hay Cameron và Miller sẽ lựa chọn những gương mặt hoàn toàn mới để thay thế. Những băn khoăn này của khán giả có lẽ cũng là cân nhắc của nhà sản xuất, khi thị trường phim franchise bao gồm các phim remake, prequel, sequel… trở nên ngày càng khốc liệt hơn với hàng loạt thương hiệu phim lớn được hồi sinh.

TIN LIÊN QUAN

Terminator 2 sẽ nhồi nhét tính năng giống Playerunknowns Battlegrounds

Với việc tích hợp chế cực hot giống với Playerunknowns Battlegrounds, Terminator 2 hứa hẹn đem tới trải nghiệm cực thú vị cho người chơi.

Đây mới thực sự là game mobile nhái PUBG giống thật đến 99,9999%; trình độ clone game của Trung Quốc khiến người ta phải sợ hãi

Đây chính là chế độ nhái PUBG của tựa game mobile hot được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về cậu cả nhà Vegeta trong Dragon Ball: Trunks

Anh chàng Ca-lích, hay còn gọi là Trunk, con trai của Vegeta trong tựa manga Dragon Ball có khá nhiều bí mật mà có thể các fan truyện tranh chưa từng biết đến.

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

Thưởng thức 17' tắm đạn và máu của FPS Space Hulk: Deathwing

Space Hulk: Deathwing - tựa game FPS theo bối cảnh Warhammer 40K, vừa trình diễn trường đoạn Gameplay với 17 phút hừng hực sức nóng.

Huỳnh James và Pjnboys xảy ra xô xát sau thành công “Quăng Tao Cái Boong”

Có lẽ cái tên Game of Thrones đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt. Không chỉ là bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách bậc nhất tại đất Mỹ, Game of Thrones còn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực