Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Như đã nói, InuYasha: Seek Jade là một tựa game thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai vừa được ra mắt miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Trò chơi sử dụng bối cảnh và hệ thống nhân vật có bản quyền chính thức từ bộ manga/ anime nổi tiếng Nhật Bản của tác giả Takahashi Rumiko.



Ngay lập tức, InuYasha: Seek Jade đã gây ấn tượng mạnh với người chơi qua phong cách thiết kế hình ảnh tuy chỉ 2D nhưng lại đáng yêu và rất sắc màu. Bên cạnh đó, trò chơi mang tới cơ chiến đấu turn-based khá quen thuộc và dễ làm quen.


Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

Theo đó, tham gia vào InuYasha: Seek Jade, game thủ sẽ cố gắng thành lập một đội hình bao gồm các nhân vật kinh điển từ Team InuYasha, Sesshoumaru và Naraku sau đó cùng với Ma thú của mình đi vào hành trình phiêu lưu tìm kiếm Jade. Trò chơi đã phác họa cực chính xác thời kỳ Sengoku tại Nhật Bản.



Cơ chế gameplay của InuYasha: Seek Jade chủ yếu tập trung vào hình thức đánh theo lượt vượt phụ bản. Người chơi sẽ phải chiêu mộ cho mình tối đa 6 chiến binh đưa vào đội hình. Cũng giống như những sản phẩm cùng thể loại, InuYasha: Seek Jade không yêu cầu người chơi thao tác quá nhiều. Các trận đấu diễn ra theo hình thức tự động và nhiệm vụ của bạn chỉ là sắp xếp đội hình hợp lý, chờ nộ khí nhân vật đầy là kích hoạt.



Hệ thống các nhiệm vụ và cốt truyện trong InuYasha Mobile được phân chia thành từng chương, mỗi chương sẽ có nhiều quan ải cố định để người chơi dần dần chinh phục. Để dẫn dắt cốt truyện được tốt hơn, trò chơi có xây dựng nhiều đoạn hội thoại giữa hệ thống nhân vật tương tự theo nguyên tác. Trong quá trình phiêu lưu của mình, người chơi cũng dần chiêu mộ được đủ mọi nhân vật thiện ác về với đội ngũ của mình, ai nấy đều đúng đặc điểm như trong manga nhưng được “dễ thương hóa” hơn.



InuYasha: Seek Jade mang trong mình yếu tố nhập vai nên người chơi có thể tiến hành sưu tập trang bị, cường hóa chúng, thăng cấp kỹ năng,...để tăng cường tối đa chiến lực cho nhân vật. Đồng thời, phải chú ý tới việc kết hợp các năng lực và kỹ năng của tất cả thành viên với nhau sao cho tương thích nhất. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật cũng được thể hiện đẹp mắt, hoành tráng, gây ra đủ dạng hiệu ứng khác nhau.


Với phong cách đồ họa 2D chibi cực sắc màu, game sẽ mang lại cho người chơi những pha chiến đấu có nhịp độ nhanh hiện hữu bởi hàng loạt chiêu thức liên hoàn đập tan kẻ thù. Hơn nữa, việc được đối mặt với những đối thủ đáng gờm trong InuYasha: Seek Jade, thử nghiệm những kỹ năng, kiến thức và chiến lược của bạn chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm thêm phần hứng thú hơn rất nhiều.


Nhìn chung, InuYasha: Seek Jade là một tựa game thẻ bài vui nhộn thích hợp cho phần lớn những người đam mê anime. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm tại đây cho: iOS/ Android.

TIN LIÊN QUAN

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

InuYasha Mobile ấn định ngày phát hành ở Việt Nam

Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức của game và sẽ không reset nhân vật. InuYasha Mobile sẽ hỗ trợ cả 2 nền tảng di động quen thuộc iOS và Android.

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

Sesshomaru – anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Ít giờ trước, thức thần mới Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha đã chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, sản phẩm Inuyasha - Awaken cũng có thời điểm ấn định ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10 này.

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Mới đây, có một số hình ảnh của Kikyo trong bộ truyện Inuyasha xuất hiện trong Âm Dương Sư bị rò rỉ trên một số trang mạng xã hội đang làm xôn xao cộng đồng người chơi, hãy cùng mình tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra nào.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

MediaTek và Intel Foundry Services hợp tác sản xuất chip

Intel đã thông báo rằng Intel Foundry Services (IFS) đã được MediaTek chọn làm nhà cung cấp chip mới. Quyết định này giúp hãng này mở rộng danh mục bộ vi xử lý cho thị trường Internet vạn vật (IoT), đảm bảo rằng Intel

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.