Overwatch - Siêu phẩm FPS chúc Tết Nguyên Đán bằng Event cực khủng

Overwatch - tựa FPS Online của đại gia Blizzard, đang sống khỏe và sống mạnh hơn bao giờ hết. Góp phần không nhỏ cho sự sôi động đó chính là việc chào sân các bản Update và Event mới dựa trên những sự kiến lớn trên toàn thế giới. Từ Giáng Sinh, Halloween cho đến Olympic, Overwatch luôn tạo nên một bầu không khí hừng hực sức nóng bên trong cộng đồng game thủ.


Với truyền thống ấy, Tết Nguyên Đán - quãng thời gian vô cùng quan trọng của nhiều nước Châu Á bao gồm cả Việt Nam, cũng không nằm ngoài tầm với của Overwatch. Theo đó, tựa FPS này đã chính thức khởi động sự kiện 'Year of the Rooster - Năm Gà' với vô vàn nội dung độc đáo chào đón năm mới.


Nổi bật nhất trong sự kiện này chính chế độ chơi 'Capture the Rooster - Bắt Gà' với phong cách cướp cờ đã quá quen thuộc trong làng game bắn súng. Ở đây nhiệm vụ của hai Team sẽ là đoạt cờ của đối phương, ghi điểm và giành chiến thắng cuối cùng. Tuy chế độ này không phải là mới nhưng với kỹ năng độc nhất của từng Hero, game thủ sẽ có những trải nghiệm chưa từng thấy trước đây.

Bên cạnh đó, Year of the Rooster còn thêm thắt một loạt skin mới với ngoài hình vô cùng bắt mắt. Theo đó, bốn 'thầy trò' Zenyatta, Reinhardt, Winston và Roadhog sẽ khoác lên mình tấm áo của Đường Tăng, Sa Tăng, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, khởi đầu cho một Tân Tây Du Ký trong thế giới game. Không chỉ có vậy, D.Va cũng sẽ được khoác lên mình bộ Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, trong khi Mei cũng có hai lớp Skin bắt mắt vô cùng.


Tuy nhiên, Year of Rooster không chỉ chào sân nội dung mới mà còn sửa đổi lối chơi của game. Cụ thể, bộ đôi huyền thoại là D.Va và Ana đã bị 'nerf' thẳng tay trong bản Update lần này. Theo đó khả năng hồi thương từ lựu đạn sinh hóa của nữ tướng Ana đã giảm 50%, khiến những ai cầm Hero này phải cẩn trọng hơn trong việc tham chiến.


Đối với trường hợp của D.Va, Hero này cũng chứng kiến những thay đổi nhất định trong khía cạnh phòng thủ và tấn công. Cụ thể, tổng lượng máu của D.Va vẫn ở mức 600 đơn vị, nhưng trong đó chỉ có 200 là giáp, giảm một nửa so với mức 400 trước đây. Cặp súng máy của D.Va nay cũng chỉ gây 2 đơn vị sát thương trên một viên đạn (thay vì 3 như trước), nhưng sẽ nâng tổng đạn bắn theo loạt từ 8 lên 11 viên.
Với sự thay đổi mạnh tay này, Blizzard hy vọng game thủ sẽ không quá áp đặt công thức 'Ana + 3 Tank lật đổ cả thái sơn' như trước. Với những game thủ chuyên dụng D.Va đây có thể là một thông tin không vui, nhưng chí ít chúng ta cũng sẽ được thưởng thức nội dung hoàn toàn mới trong những ngày Tết sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 25 triệu người chơi

(GameSao.vn) – Con số này tương đương với 26.7% dân số Việt Nam, theo báo cáo sơ bộ vào tháng 6/2016.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Truyện Overwatch (Số đặc biệt) - Bóng ma của Reinhardt

Cùng thưởng thức số đặc biệt của bộ truyện Overwatch với phong cách Halloween, nơi bạn sẽ được nghe câu chuyện ma quái của Reinhardt.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!