[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

Cloud9 và FlyQuest đã chia nhau vị trí dẫn đầu BXH LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau Tuần đấu ra quân.

 

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

 

C9, đội tuyển đã hủy diệt Team SoloMid ở trận khai mạc theo kịch bản không thể ấn tượng hơn, đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Team Dignitas vào buổi sáng ngày hôm qua (23/01).

 

Trận đấu diễn ra rất cân bằng, tạo cho người hâm mộ cảm giác hưng phấn khi mà trước đó vẫn chưa chắc chắc đội hình mới của Dignitas có thể làm được gì. C9 khép lại chiến thắng 2-1 sau khi để Dignitas cân bằng tỉ số 1-1 chỉ sau 33 phút – cho thấy rằng đây là cặp đấu mà fan hâm mộ LCS Bắc Mỹ sẽ còn được chứng kiến nhiều thứ hay ho ở giai đoạn cuối.

 

Dignitas suýt chút nữa đã hoàn tất cú “lội ngược dòng” trước C9 trong lần quay trở lại LCS Bắc Mỹ, khi trước đó đã đánh bại Phoenix1 2-1 ở trận mở màn.

 

 

Đội tuyển chị em trước đây của C9, giờ được gọi bằng cái tên FlyQuest, đã khiến tất cả phải chú ý tới họ nhờ sự khởi đầu mạnh mẽ tại giải đấu LMHT số một Bắc Mỹ. Sau khi vượt qua Team EnVyUs ở Ngày 2, FQ đối đầu với đội tuyển đã từng bốn lần góp mặt tại vòng play-off của LCS Bắc Mỹ, Team Liquid.

 

Nhiều dự đoán khẳng định, kinh nghiệm của Liquid sẽ giúp họ có vượt qua FQ, và minh chứng được thể hiện cụ thể bằng chiến thắng ở Ván 1. Nhưng tân binh của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã phản kháng rất dữ dội. Sau khi san hòa cách biệt, FQ có luôn thắng lợi ở Ván 3 quyết định chỉ sau 25 phút. Đáng nói, trong hai chiến thắng liên tiếp ở Ván 2 & 3, FQ chỉ cho Liquid có được 12 điểm hạ gục chia đều.

 

TSM đã phần nào lấy lại được thể diện sau trận thua chóng vánh trước C9 bằng chiến thắng chật vật trước Immortals. Sau hai ván đấu kéo dài hơn 50 phút căng thẳng, khi cả hai đội đều vượt ngưỡng 90.000 Vàng, kết quả là 1-1. Ván 3 chứng kiến một TSM hoàn toàn nắm thế chủ động, quét sạch mọi mục tiêu lớn và có được chiến thắng chung cuộc trước phút 40.

 

 

Counter Logic Gaming cũng đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải 2017 khi đánh bại nV với tỉ số 2-0. Cùng với thất bại ở trận ra quân gặp FQ đã khiến cho nV rơi xuống đáy BXH cùng với Echo Fox, đội cũng đã thua trận trước lần lượt P1 và IMT.

 

 

2016

TIN LIÊN QUAN

LCS: Người đi rừng của Dignitas đã sử dụng đến 10 vị tướng khác nhau trong 10 trận đấu

Sự đa dạng trong lối chơi của Dardoch đang góp phần giúp cho DIG có được thành tích tốt lại LCS năm nay.

[LMHT] FlyQuest tiếp tục gây bất ngờ, TSM đả bại Dignitas

(GameSao.vn) – Toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên, màn quay trở lại LCS Bắc Mỹ của Hai và đồng đội là không thể ấn tượng hơn.

[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

(GameSao.vn) – Team SoloMid vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Cloud9 đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

LMHT: CLG có khả năng để đến với CKTG 2017

Sixxay đã có những nhận định về khả năng của đội và mong là con đường đến CKTG 2017 của họ không còn xa

[LMHT] Thêm một người Hàn đến Bắc Mỹ, Quas về với đội của Freeze

(GameSao.vn) – LirA đã từ chối lời mời của Team Dignitas để đến với Team EnVyUs.

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám