[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

Lee “Faker” Sang-hyeok đã chia sẻ suy nghĩ của anh về hệ thống 10 lượt cấm, anh cho rằng điều này thực sự thúc đẩy một lượng tướng chơi tốt đa dạng hơn trong đấu trường chuyên nghiệp ở cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.


“Không có sự khác biệt trong vòng ba lượt cấm đầu tiên”, Faker nói. “Tôi nghĩ chúng ta đang được chứng kiến những vị tướng mới bởi meta mới. Có rất nhiều cách lệnh cấm mới (sau ba lần đầu tiên), nên tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi nhiều lựa chọn hơn. Lựa chọn các vị tướng sẽ trở nên thuận lợi hơn với 10 lượt cấm.”



[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

SK Telecom T1 đã đánh bại Kongdoo Monster hôm Chủ Nhật (22/01) vừa qua, nhưng Faker lại không thấy hài lòng về trận đấu đã qua.


“Chúng tôi đã thắng, nhưng tôi không thấy vui với cái cách trận đấu diễn ra”, tuyển thủ sinh năm 1996 chia sẻ. “Tôi sẽ làm việc để trình diễn một phong độ tốt hơn ở trận đấu sau.”


Với sự bổ sung Heo “Huni” Seung-hoon vào đội hình, nhiều fan hâm mộ đang tỏ ra thích thú khi mà tân binh đường trên của SKT đem phong cách thi đấu tấn công chủ động hòa hợp vào lối chơi chung của đội. Và Faker cũng mở lời bằng sự khả thi của một đội hình tấn công, trong khi cũng dành lời ca ngợi Huni.


“Nếu một lựa chọn tấn công giúp đội thắng trận, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng chơi nó”, Faker khẳng định. “Huni là một bất ngờ lớn hơn tôi nghĩ.”




SKT sẽ gặp ROX Tigers vào lúc 15g00 ngày hôm nay (24/01), HLV Trưởng của đội, Choi “L.i.E.S” Byung-hoon nói rằng, anh xem họ như là một “con ngựa đen bự nhất” (hàm ý chỉ đối thủ sắp tới có rất nhiều tiềm năng nhưng ít được chú ý) trong buổi phỏng vấn với trang OSEN. Tuy nhiên, Faker đã cho thấy sự tự tin của anh trước trận “đại chiến” sắp tới.


“ROX Tigers mới đã sở hữu phong cách tấn công của Afreeca Freecs cũ”, Faker nhận định. “Tôi nghĩ HLV Trưởng nói vậy khi anh đã cảnh giác họ vì chúng tôi đã từng để thua họ ở mùa giải trước, nhưng cá nhân tôi không nghĩ họ sẽ là một vấn đề.”


Ba Chấm (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,