[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Phong độ của SofM vẫn là yếu tố quyết định thành bại của Snake eSports trong trận đấu ra quân tại LPL Mùa Xuân 2017.

Snake eSports khởi động chiến dịch LPL Mùa Xuân 2017 với trận đấu đầu tiên gặp Invictus Gaming, đội đã có được một điểm trước OMG, bằng một đội hình khác xa với suy nghĩ của rất nhiều fan hâm mộ. Đường giữa vẫn là TANK trấn giữ, trong khi đó ở đường dưới, Mint cùng MO đảm nhận hai vị trí xạ thủ và hỗ trợ tương ứng.




Ván đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng tới từ sự thận trọng của cả hai đội. Phải tới cuối phút 18, điểm Chiến Công Đầu mới được ghi sau một pha giao tranh tổng ở gần hang Baron và Snake là đội chiếm được lợi thế khi có được hai điểm hạ gục cùng với việc chỉ phải bỏ lại một mạng.


Nhứng sự khôn khéo trong các pha xử lý của Ryze trong tay RooKie đã giúp cho iG lấy lại được thế trận. Anh liên tục có những pha né đòn, luồn lách hợp lý trước sức ép khủng khiếp mà SofM thường xuyên gây lên đường giữa. Thế trận giằng co cho tới phút 37, khi SofM kêu gọi đồng đội ăn thành công Baron và có được hai điểm hạ gục. Với lợi thế rõ ràng, Snake nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên sau đó một phút với tỉ số sát nút 11-9.





Sang Ván 2, Lee Sin của SofM cho thấy phong độ yếu kém khi không đóng góp được gì nhiều cho Snake và còn trở thành gánh nặng của toàn đội với hệ số KDA 1/5/4. SofM không gây được áp lực lên các đường, trong khi đó bộ đôi đường dưới Mint và MO hoàn toàn thua thế trước Marge cùng Megan ở phía iG khiến cho Snake không có nhiều cơ hội.




Snake liên tục phải lao vào giao tranh trong thế gượng ép và phải bỏ lại rất nhiều điểm hạ gục. Phút 32, sau khi dễ dàng có được bùa lợi Baron, iG tràn thẳng vào đường trên, Quét Dơ Snake và cân bằng tỉ số chung cuộc 1-1 trước sự bất lực của SofM. RooKie tiếp tục chứng minh anh vẫn là người đi đường giữa hàng đầu LPL với KDA 10/3/4 khi sử dụng Syndra và liên tục outplay được SofM cùng TANK.





Ở ván đấu quyết định, Snake đưa ra hai sự thay đổi người khi tung Zz1tai và Ohq vào thay thế cho TANK cùng Mint. Sự thay thế này dường như tạo ra tác động tâm lý cho SofM, khi Kha’Zix của anh nhanh chóng vượt lên ở khoảng thời gian đầu trận với hệ số K/D 3/0 và liên tục truy diệt đối phương ở tất cả các đường.




Tuy nhiên, trận đấu đã trở nên cân bằng từ giữa cho tới cuối trận sau một loạt những pha xử lý lỗi của SofM lẫn đường trên Flandre giúp cho iG ăn thành công Rồng Ngàn Tuổi vào phút 42. Ba phút sau đó, pha giao tranh tổng mấu chốt nổ ra ở hang Baron, SofM bằng một cách nào đó đã cướp thành công ngay trong tầm kiểm soát của KidKid giúp Snake gỡ gạc lại khi mà mỗi bên đều phải bỏ lại hai người…




Phút 51, xuất phát từ một pha giữ vị trí không ổn của Duke, Maokai của anh nhanh chóng bị hủy diệt, tạo thế cho Snake tràn lên và hạ nốt bốn thành viên còn lại của iG và chỉ phải mất đi SofM. Không còn bất cứ chướng ngại nào nữa, Snake tràn thẳng vào đường giữa để có được chiến thắng chung cuộc 2-1, sau Ván 3 với tỉ số 17-15.



[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

Ở trận đấu diễn ra trước đó ít phút, LGD Gaming đã phải nhận thất bại 1-2 trước IMay, đội đã đánh bại Royal Never Give Up ở trận khai mạc LPL Mùa Xuân 2017. Với hai chiến thắng liên tiếp, IMay đang độc chiếm Bảng A, theo sau lần lượt là iG và Snake khi mỗi đội đã có một điểm trong tay.


Tuần 2 vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, IMay sẽ đụng Snake vào lúc 16g00 ngày 09/02, iG gặp LGD vào lúc 16g00 sau đó hai ngày (11/02).



June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,