[LMHT] C9 đại thắng TSM trong ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Tân binh Contractz đã có một màn “chào sân” LCS Bắc Mỹ đáng nhớ khi trực tiếp góp công lớn vào chiến thắng 2-0 – màn trả thù của C9 trước đối thủ “không đội trời chung” TSM.

Sau hàng tháng trời chờ đợi, LCS Bắc Mỹ cuối cùng cũng đã quay trở lại vào sáng ngày hôm nay (21/01). Trận đấu khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là màn đọ sưc giữa hai “kỳ phùng địch thủ” của khu vực này trong suốt một thời gian dài, Team SoloMid vs Cloud9. Đây cũng là trận tái đấu sau Chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.


Màn đọ sức ngay sau đó giữa Echo Fox vs Phoenix1. Cả hai đội tuyển đều đã nâng cấp đội hình của họ với nhiều cái tên nổi danh, trong đó có cả một nhà cựu vô địch thế giới.


Cloud9 2 : 0 Team SoloMid



[LMHT] C9 đại thắng TSM trong ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

Ván đấu đầu tiên diễn ra với nhịp độ chậm, khi cả hai đội đều chủ động chơi an toàn. Chỉ đến khi tân binh đi rừng Juan 'Contractz' Arturo Garcia có được điểm Chiến Công Đầu khi hạ gục xạ thủ Jason 'WildTurtle' Tran của TSM để phá vỡ thế bế tắc, mọi thứ mới được khai thông.


Rất nhanh chóng, 10 phút sau đó, TSM có được hai điểm hạ gục ở đường giữa và họ định dụng lợi thế này để ăn Baron từ sớm. C9 cũng ngay tức thì đưa ra pha đáp trả ở hang Baron, hạ gục bốn người và chỉ để bùa lợi Baron trên người của Dennis 'Svenskeren' Johnsen.




TSM tận dụng bùa lợi có trên người đi rừng để đẩy sâu và liên tiếp có được trụ ngoài và trong của C9. Khi mà mọi thứ đang diễn ra theo đúng quy trình, Jung 'Impact' Eon-yeong vẫn đang đẩy lẻ và tiến gần sát tới trụ bảo vệ nhà chính của TSM. Pha xử lý này của Impact buộc TSM phải chùn bước và bắt đầu ngưng đợt đẩy quay trở về phòng ngự.


Sau một vài phút đi chung với nhau, pha giao tranh tổng nổ ra ở rừng của C9. Tất cả đội hình của TSM dính trọn chiêu cuối Miss Fortune trong tay Andy 'Smoothie' Ta khiến cho C9 dễ dàng dọn dẹp đối thủ. Với lợi thế vượt trội, C9 có được con Rồng Ngàn Tuổi miễn phí ở phút 38. Tận dụng lợi thế bùa lợi, C9 đẩy thẳng vào đường giữa và kết thúc ván đấu sau 40 phút.



Ván 2 chính xác là màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của Contractz. Sau khi lại một lần nữa có được điểm Chiến Công Đầu ở đường giữa, tân binh của C9 sử dụng ưu thế về Vàng để giúp cả đội vươn lên, tìm kiếm và tiêu diệt kẻ địch trên toàn bản đồ. Ở phút 13, Contractz đã có hệ số K/D là 5/0.


Mặc dù TSM có được một vài điểm hạ gục trong những pha đụng độ nhỏ ở đầu trận, nhưng C9 đã tạo ra cách biệt 4000 Vàng ở phút 20. Tám phút sau đó, sau khi cả bản đồ không xảy ra quá nhiều biến động, C9 quyết định mạo hiểm ăn Baron. Buộc phải lao vào với thế không còn gì để mất, Svenskeren đã đánh cắp thành công bùa lợi Baron, nhưng lại để mất mạng ngay sau đó.




Phần còn lại của TSM có bùa lợi trên người và họ nghĩ có thể đáp trả lại C9. Nhưng đó lại là một sai lầm chí mạng. TSM để thua ở pha giao tranh ngay sau đó, mất ba thành viên và nhà lính đường giữa. Từ đây, C9 không mất thêm quá nhiều thời gian để giành thắng lợi chung cuộc ở Ván 2 sau 37 phút thi đấu, có được luôn chiến thắng ở trận khai mạc.



Phoenix1 2 : 0 Echo Fox


Echo Fox đã có một khởi đầu không thể tuyệt hơn ở Ván 1. Nhanh chóng có được hai điểm hạ gục thuộc về Yoo 'Ryu' Sang-ook ở trong vài phút đầu, trong khi Matthew 'Akaadian' Higginbotham biết cách kiểm soát toàn bộ bản đồ.


Nhưng trong 15 phút tiếp theo, P1 đã bắt kịp được Echo Fox, khi họ liên tiếp ép đối thủ lao vào những pha giao tranh trên toàn bản đồ. Trong suốt giai đoạn giữa trận, Rami 'Inori' Charagh bắt đầu “nổi điên” với Rengar, vị tướng đã đem đến sự nổi tiếng cho tuyển thủ này. Tìm kiếm điểm hạ gục khắp bản đồ, Inori thực sự chói sáng.


Echo Fox có cơ hội quay trở lại sau một pha giao tranh và bảo vệ thành công Baron ở phút 29. Không may cho họ, khi mà Echo Fox không thể phòng thủ trụ cuối cùng đường trên còn nguyên vẹn. Khi bùa lợi Baron mất đi, P1 quay trở lại thế tấn công.


Sau khi thắng giao tranh ở gần nhà chính của Echo Fox vào phút 35, P1 đã lấy được nhà lính đường giữa của đối phương. Thay vì để cho đối phương rời đi, Echo Fox lại cố gắng rượt đuổi đường thoái lui của P1. P1 đảo ngược tình thế, tiêu diệt bốn thành viên bên phía Echo Fox. Khi mà chỉ còn duy nhất một người sống sót, P1 dễ dàng đẩy thẳng vào đường giữa, kết thúc ván đầu ở phút 38.



Có được vị tướng “tủ”, Jang 'Looper' Hyeong-seok quyết định đem Singed vào Ván 2 để gỡ gạc lại tỉ số cho Echo Fox. Có được hai điểm Chiến Công Đầu khi phối hợp cùng Akaadian để tiêu diệt Inori, Looper tận dụng lợi thế có được để tạo ảnh hưởng trên toàn bản đồ, đảo tới các đường khác.


Looper và Echo Fox hoàn toàn kiểm soát ván đấu; cho tới phút 21, khi giao tranh lớn nổ ra ở hang Rồng. Mặc dù Echo Fox có được con Rồng Lửa, P1 vẫn là đội thắng giao tranh, hạ gục tới bốn thành viên đối thủ. Chỉ với một thành viên còn sót lại, Echo Fox không thể ngăn cản P1 có được bùa lợi Baron.


Và khi có bùa lợi Baron trên người, P1, giống như Ván 1, đẩy thẳng vào đường giữa để nhanh chóng kết thúc Ván 2 sau 24 phút thi đấu. Qua đó, P1 đã giành được một điểm ở ngay trận đấu ra quân tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.



Ở trận đấu tiếp theo, TSM sẽ chạm trán với Immortals vào lúc 03g00 ngày 23/01. Trong khi đó, C9 đụng Team Dignitas sau đó ba tiếng (06g00), Echo Fox vs IMT và P1 vs Dignitas cùng vào lúc 06g00 ngày mai (22/01).


ABC

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

(GameSao.vn) – Team SoloMid vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Cloud9 đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

[LMHT] C9 vẫn thắng; FlyQuest, Liquid đã biết thua

(GameSao.vn) – C9 vẫn đang càn quét các đối thủ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau bốn trận đấu đã qua.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Với việc Cloud9 Thách Đấu đã có một ông chủ mới sở hữu, thì việc Hai, Balls và LemonNation được đảm bảo một suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ mùa giải tiếp theo là không có gì khó hiểu.

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Thay đổi themes trên Zpanel

Bạn nhàm chán với giao diện mặc định của Zpanel và muốn thay đổi giao diện mới (theme) cho Zpanel? Hãy tham khảo bài hướng dẫn sau để làm mới cho Zpanel của bạn

Cách tạo thông báo nhóm theo ứng dụng trong iOS 12

Một trong những tính năng yêu thích của mình trong iOS 12 là “Thông báo nhóm - Group Notifications” giúp việc truy cập các thông báo gần đây từ một ứng dụng cụ thể trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ