Game thủ được bạn gái từ New Zealand bay sang tận nơi để cầu hôn

Câu chuyện về một nam game thủ đang sống tại Quảng Châu, Trung Quốc đã bất ngờ khi có một cô gái tới từ New Zealand tìm đến tận nơi để... cầu hơn.

Có thể nói, những câu chuyện tình cảm nảy sinh từ thế giới game ảo đã không còn là điều gì đó quá hiếm và chúng ta vẫn thường hay bắt gặp. Đôi khi, chỉ qua một vài dòng trò chuyện, sự tỏa sáng trong phong cách của đối phương cũng sẽ khiến ai đó phải lay động. Chỉ tính trong năm vừa qua thôi, không ít game thủ Việt đã tìm được một nửa của mình và cùng nhau đi đến hôn, chìm trong màu hồng của hạnh phúc.


Game thủ được bạn gái từ New Zealand bay sang tận nơi để cầu hôn

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện diễn ra thường xuyên trong nước ta mà thôi. Trên thế giới cũng có nhiều trường hợp tương tự, nhưng đáng nói hơn cả là một câu chuyện mới diễn ra gần đây khiến cho cộng đồng game thủtrên toàn thế giới phải bất ngờ. Câu chuyện về một chàng trai đang sống tại Quảng Châu, Trung Quốc đã bất ngờ khi có một cô gái tới từ New Zealand tìm đến tận nơi để... cầu hơn.



Cụ thể hơn, chàng game thủ của chúng ta là một 'trạch nam' chính hiệu - tức là chỉ thích ru rú trong nhà chơi game thay vì các hoạt động thực tế. Cách đây 5 năm, anh đã kết hôn với một người bạn trong game có nickname Jenny - cô gái làm việc cho tổ chức y tế cộng đồng ở New Zealand. Trong suốt khoảng thời gian đó, chàng trai đã có những động thái quan tâm tới cô vợ của mình khiến cho trái tim cô nàng lay động.



Thế giới ảo nhưng tình yêu thật, sau 3 năm quen biết cuối cùng cô nàng Jenny đã quyết định bỏ công việc, rời New Zealand tới tận Quảng Châu xa xôi để tìm chàng trai của mình. Với cô, trong game anh ta tốt thế nào thì chắc ngoài đời cũng sẽ như vậy. Thật may mắn, họ đã gặp được nhau và cô gái đã cầu hôn chàng game thủ 1 tháng sau đó.



Câu chuyện nào cũng có hồi kết, nửa năm sau thì 2 người đã chính thức về một nhà với hôn lễ kết hợp Trung Tây. Bên cạnh những lời chúc phúc, cộng đồng game thủ cũng truyền tai nhau câu chuyện như một giai thoại mới trong làng game Trung Quốc. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng với những game thủ FA lâu năm, biết đấu đấy có một ngày bạn cũng trở thành nhân vật chính trong câu chuyện tương tự.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

12 game thủ AOE Việt Nam đặt chân đến Trung Quốc tham dự giải đấu Quảng Đông Open 1

Các game thủ Việt đã lên đường sang Quảng Đông, Trung Quốc để chuẩn bị cho giải đấu AoE nơi mà họ sẽ đối mặt với 60 game thủ xuât sắc nhất quốc gia 1,4 tỷ dân này.

Game thủ đầu tiên trên thế giới bắt được toàn bộ Pokemon GO

Trung bình, chàng trai này đã phải đi bộ 12 tiếng 1 ngày và phải bay tới nhiều quốc gia khác nhau. Tại mỗi nơi, anh phải ở lại để bắt được đủ số Pokemon cần thiết rồi mới chuyển qua địa điểm mới.

Game thủ trở thành VĐV đua xe chuyên nghiệp của BMW nhờ game

Với thành tích kinh người và khuôn mặt đẹp trai, Josh Martin đã trở thành “tấm biển quảng cáo” tốt nhất cho hãng xe hơi lừng danh này.

Game thủ nhí "đốt" 100 triệu đồng của bố mẹ vì nghe theo lời quảng cáo của các nữ streamer

Cậu bé 14 tuổi tin vào lời quảng cáo trên mạng rồi ‘nướng’ sạch 33.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) tiết kiệm của bố mẹ cho các cô gái quảng cáo game mobile

Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng

Nhiều game thủ trong và ngoài nước đều nhìu mày tự hỏi “liệu có hay không một game Việt chất lượng bằng một nửa game nước ngoài?”

OMG 3Q – Game hay nổi bật trên thị trường Châu Á

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

THỦ THUẬT HAY

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Kitty cực cute

Phần mềm Weather Kitty mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi xem thông tin dự báo thời tiết. Các thông tin sẽ được hiển thì cùng với hình ảnh những chú mèo đáng yêu, hơn nữa, những bức hình này thay đổi theo thời gian và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy