Little Nightmares - Game kinh dị hoạt hình tung trailer ma quái

Đặc biệt bạn có thể chơi thử Little Nightmares ngay từ bây giờ trên trình duyệt.

Bandai Namco và Tarsier Studios - bộ đôi đang hợp tác trong tựa game kinh dị độc đáo Little Nightmares mới đây vừa tung ra một đoạn trailer mới dành cho trò chơi nhân dịp ngày phát hành của nó đã được ấn định. Tương tự như các video trước đây, người chơi tiếp tục cảm nhận được không khí 'creepy' mà Little Nightmares toát ra trái ngược hẳn với người anh em LittleBigPlanet ngộ nghĩnh.



Little Nightmares có phong cách thiết kế rất giống với LittleBigPlanet nhưng mang màu sắc kinh dị hơn nhiều.


Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng. Nhưng ngược lại nếu không chú ý bạn dễ dàng mắc phải cạm bẫy vì không nhìn thấy gì ở trước mắt, ví dụ như ngã từ trên cao xuống chẳng hạn. Chính vì vậy, bạn buộc phải phụ thuộc vào vật dụng duy nhất mà Six - nhân vật chính sở hữu là chiếc bật lửa để soi sáng trong bóng tối.



Trailer giới thiệu nhân ngày phát hành của Little Nightmares trên Steam.


Về cơ bản gameplay của Little Nightmares cũng là sự kết hợp giữa yếu tố platforming và những câu đố dựa trên tương tác vật lý giống như nhiều tựa game platform với gameplay giải đố như Limbo hoặc Inside. Thay vào đó, chính nền tảng đồ họa với những hình thù xiêu vẹo, những mô hình phong cách phim đất sét gớm ghiếc lại khiến cho game thủ cảm thấy bị ấn tượng mạnh.



Little Nightmares


Little Nightmares theo kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 28/4 thông qua hai hệ thống cửa hàng trực tuyến Steam và GOG. Các bạn có thể chơi thử trò chơi ngay trên trình duyệt tại đây.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

Công bố Game đua xe Ridge Racer miễn phí

Ridge Racer Game sẽ có mặt trên PlayStation 3 và PC trong năm 2013 miễn phí. Nội dung được phát triển theo hướng chú trọng các giao dịch mua sắm trong game.

The Scourge (Tai Ương): Game kinh dị Việt Nam tung trailer ám ảnh

Tựa game kinh dị The Scourge (Tai Ương) bối cảnh tại Việt Nam của Beaztek Studio. Những ngày vừa qua, Studio tung ra Trailer khoảng 2 phút có chút ám ảnh. Ngoài The Scourge, những năm gần đây, nhiều nhà phát hành game kinh dị chọn bối cảnh Á Đông

Rợn người với trailer của game kinh dị The Conjuring House

Tất nhiên chỉ những pha hù dọa giật mình thì chưa đảm bảo The Conjuring House sẽ là một tựa game hay.

Sắp có một tựa game thực tế ảo cứu rỗi các thanh niên FA của Illusion

Summer Lesson là game “tán gái” thực tế ảo đầu tiên gây được tiếng vang trên thế giới, nhưng so với dự án mới được Illusion công bố, sản phẩm của hãng Bandai Namco chỉ là “muỗi” mà thôi.

Nintendo"chào hàng" bằng loạt trailer của các tựa game mới sắp được ra mắt

Hàng loạt các trò chơi mới đã được Nintendo giới thiệu bằng những trailer đầy hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi