[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

Bộ trang phục mang phong cách Huyết Nguyệt mới nhất trong LMHT,


Các trang phục Huyết Nguyệt thường được thiết kế rất đẹp – ngay cả bộ trang phục đầu tiên là

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

Việc Jhin Huyết Nguyệt gần như tồn tại và sắp sửa được ra mắt cho thấy đây là một trong những động thái tôn trọng và tử tế với cộng đồng người chơi LMHT, với hai lý do chính.


Đầu tiên, cộng đồng đã yêu cầu một trang phục mới cho Jhin sau khi vị tướng này được giới thiệu vào tháng Một năm ngoái. Hắn ta chỉ có độc duy nhất một bộ trang phục đi kèm, Jhin Cao Bồi, và đã có từ cách đây một năm. Đó cũng là một bộ trang phục đẹp, nhưng fan hâm mộ còn muốn nhiều hơn thế. Nhưng nếu họ được chứng kiến trang phục mới của Jhin và nó lại quá tệ..? Tốt thôi, chắc chắn rằng sự kỳ vọng vào Riot sẽ sụt giảm thấy rõ.


Với việc chính các nhân viên thiết kế của Riot thừa nhận Xạ thủ đang trong trạng thái yếu đuối và lối chơi lớp tướng này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Tưởng tượng nếu một trong những vị Xạ thủ được yêu thích bậc nhất LMHT có thêm một bộ trang phục xấu xí – điều này dẫn tới luận điểm thứ hai. Jhin quá phổ biến vào lúc này.




Jhin gần chiếm tỉ lệ 18% được người chơi sử dụng, có nghĩa là hắn ta xuất hiện gần 1/5 trong tất cả các trận đấu xếp hạng. Trong vai trò Xạ thủ, chỉ có ba vị tướng khác là gần tiệm cận cột mốc 20% được chơi là:


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Nhiều người chơi cho rằng đây là một hình thức 'pay to win' khi lỗi này mang lại nhiều lợi thế cho Jhin trong những tình huống trao đổi chiêu thức.

Sự kiện Kho Báu Huyết Nguyệt trở lại từ 19/8 – 24/8

Khi mua bất kì rương báu nào, người chơi đều có cơ hội sở hữu các trang phục tuyệt đẹp...

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01

(GameSao.vn) – Cho’Gath, Kha’Zix và LeBlanc có thay đổi đáng kể.

Khuyến mãi trang phục từ 7/10 – 8/10

Hãy sở hữu những trang phục đẹp mắt ngay hôm nay

[LMHT] Hunt of the Blood Moon: Chế độ chơi mới dành riêng cho các Sát thủ “khát máu”

(GameSao.vn) – Riot khuyến khích người chơi tham gia chế độ này phải càng hung hăng, “hổ báo” thì chiến thắng sẽ càng dễ dàng…

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...