Knight Slinger ra update Tây Du Ký mừng năm mới

Trong bản cập nhật thú vị này, game thủ sẽ bắt gặp những nhân vật đã quá đỗi quen thuộc bước ra từ Tây Du Ký – câu chuyện đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, game cũng có nhiều cải tiến về giao diện cùng các chế độ như Đấu Trường Song Đấu hayTrận Đấu Vây Hãm.

Bảy chiến binh Tây Du Ký mới đã bước vào thế giới của Knight Slinger. Trong thời gian giới hạn, tỉ lệ thu thập được các chiến binh này sẽ tăng lên trong sự kiện hiệu triệu Tây Du Ký đặc biệt. Trong đó, hẳn các fan cứng của Knight Slinger sẽ quan tâm tới 4 thầy trò Đường Tăng hơn cả:
·
Đường Tăng (Xuanzang) – Là sư phụ của 3 đồ đệ nghịch ngợm, Đường Tăng luôn đặt mục tiêu lấy được chân kinh lên hàng đầu. Chỉ có Đường Tăng mới có thể khiến Tôn Ngộ Không phải ngoan ngoãn vâng lời. (Pháp Sư Hệ Ám)

·
Tôn Ngộ Không (Sun Wukong) – Nhân vật Tề Thiên Đại Thánh 72 phép thần thông lợi hại, luôn ngạo mạn bởi sự trường sinh bất lão của mình. (Thương Thủ Hệ Hỏa)


·
Sa Ngộ Tĩnh (Sha Wujing) - Sa Ngộ Tĩnh ẩn náu tại lưu sa hà, tấn công những người qua đường. Một ngày nọ, nàng đã gặp được Như Lai Bồ Tát và thay tâm đổi tính, đợi chờ phò tá Thần Tăng đi lấy kinh. Điều đặc biệt trong Knight Slinger là Sa Ngộ Tĩnh lại có ngoại hình của một nữ nhi xinh đẹp. (Đấu Sĩ Hệ Quang)

·
Trư Bát Giới (Zhu Bajie) – Bên trong vẻ ngoài hậu đậu và vô kỷ luật là một chiến binh vô cùng lợi hại. Bát Giới chỉ ngừng phàn nàn khi gặp được tình yêu to lớn của đời mình: đồ ăn (Pháo Thủ Hệ Mộc).


Chế Độ Mới: Hầm Ngục Thần Thánh

Đây là hầm ngục giới hạn thời gian mới của Knight Slinger. Tại đây, bạn phải đối đầu với Ngưu Ma Vương để thu về mảnh huy hiệu với cơ hội chiêu mộ được những chiến binh Tây Du Ký! Và tất nhiên, độ khó càng cao thì cơ hội thu được phần thưởng càng lớn.
Cải Tiến Đấu Trường Song Đấu & Trận Đấu Vây Hãm

Giờ đây, người chơi không chỉ nhận được một lượng Đá Sao lớn dựa trên hệ thống tính điểm Đấu Trường hoàn toàn mới, mà còn có thể tham chiến tại chế độ “Không Giới Hạn” – nơi bạn có thể dùng bất kỳ chiến binh nào để tiến vào. Nhưng chế độ này sẽ đầy rẫy những thử thách, bởi bạn cũng có thể phải đối mặt với những người chơi đáng gờm. Trận Đấu Vây Hãm cũng được bổ sung thêm tính năng ‘Phục Thù’, giúp người chơi có thể giành lại được thứ hạng của mình.
Game cũng được cải tiến thêm về giao diện, giúp người chơi có cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ cũng như chế độ mà mình tham chiến. Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải về và trải nghiệm bản cập nhật Tây Du Ký của Knight Slinger tại:
App Store: http://bit.ly/KnightSlinger_AppStore

Google Play: http://bit.ly/KnightSlinger_Android

TIN LIÊN QUAN

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger cho phép đăng ký cùng gói quà hấp dẫn

Tin vui dành cho những game thủ đang ngóng chờ tựa game mới nhất của GAMEVIL: cổng đăng kí trước cho bản phát hành toàn cầu của Knight Slinger vừa mới khai mở hứa hẹn rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Knight Slinger - Sự kết hợp tài tình giữa bắn trứng và nhập vai

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, Knight Slinger - tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

Đánh giá bom tấn Knight Slinger – bắn trứng huyền thoại từ Gamevil

Knight Slinger được rất nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý.

Nhá hàng phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger trước ngày ra mắt

Knight Slinger đưa chúng ta tới vùng đất Oratoria, miền đất thánh được cai quản bởi hai nữ thần. Đến một ngày, nữ thần Odelia có chút lục đục với bà chị hiền thục luôn tỏ vẻ đoan chính của mình, thế là nàng quyết định trở thành vai phản diện, thâu

Buff Knight Advanced - Tựa game đồ họa 4 nút siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được.

Cat Knight Saga Special - Lạc vào những chuyến phiêu lưu trong vương quốc loài mèo

Bối cảnh của Cat Knight Saga diễn ra trong một thế giới ma thuật, nơi mà chỉ có loài mèo sinh sống, và người chơi sẽ vào vai một cô gái trẻ tuổi được triệu hồi vào thế giới này cùng một 'đội trưởng' mèo. Bạn sẽ trở thành một người chiến binh bất

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.