Cô gái xui xẻo “vỡ alo” mất cả răng cửa vì chơi trò nhảy lầu bằng VR

Kính thực tế ảo là một trong những kĩ thuật cao ngày càng được phổ cập và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người. Các loại hình trải nghiệm và trò chơi sử dụng kính thực tế ảo cũng ngày càng thu hút nhiều người, nhưng thực tế nó cũng tiềm ẩn rủi ro mà không phải ai cũng ý thức được, ví dụ như cô nàng mới bị “vỡ alo” vì chơi nhảy lầu bằng kính thực tế ảo ở Trung Quốc mới đây.
Cô gái xui xẻo “vỡ alo” mất cả răng cửa vì chơi trò nhảy lầu bằng VR

Ngày đó cô Lục này đến siêu thị với người nhà và nhìn thấy một khu trải nghiệm VR, thấy có vẻ kích thích và thú vị nên cô đã bỏ ra 15 tệ (khoảng gần 500 ngàn VNĐ) để chơi một lần, sau đó được giới thiệu chơi trò... nhảy lầu. Khi đó không một nhân viên nào để ý, cô Lục rất ngây thơ dang hai tay... rơi tự do, và kết quả là đập thẳng mặt xuống đất, bị thương nặng phần mặt và mất hai cái răng cửa.


Sau khi có được bằng chứng từ camera và mọi người xung quanh, cô Lục đã đâm đơn kiện khu trò chơi này vì không đảm bảo an toàn cho người chơi, cuối cùng nhận được 30 ngàn tệ (khoảng 98 triệu VNĐ), thừa sức để dưỡng bệnh và trùng tu lại nhan sắc.

TIN LIÊN QUAN

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Xuất hiện game vũ đạo nhảy bằng cách... làm mặt cười

Thay vì chú trọng vào thao tác ngón tay, tựa game này lại đòi hỏi người chơi dùng 'biểu cảm khuôn mặt' để chơi.

[CFL] Có thể chơi Parkour mà không ấn nút nhảy không?

Đây là một thử thách khá mới được các fan hâm mộ gửi đến YouTuber Mạnh CFM – mới đầu Mạnh cũng không rõ làm cách nào để thỏa mãn được yêu cầu “quái đản” này, nhưng sau khi được gợi ý sử dụng Sword-Doom thì câu trả lời đã có. Cây kiếm được tạo hình

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Astro Bouncer – game vật lý hấp dẫn cập bến Windows, Windows Phone, và Android

Mới đây, game vật lý với tên gọi Astro Bouncer đã chính thức cập bến Windows, Windows Phone, và Android. Lối chơi của game này có gì đặc biệt? Bạn có nên trải nghiệm game hấp dẫn này ngau bây giờ?

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế