[LMHT] G2 cùng H2K đại thắng trong ngày khai mạc LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017

Ở phía ngược lại, Fnatic và Origen còn rất nhiều điểm phải cải thiện nếu muốn đội hình mới để lại được dấu ấn ở mùa giải 2017.

Rạng sáng ngày hôm nay (20/01), LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã chính thức khởi tranh với hai trận đấu rất đáng chú ý. Trận khai mạc có sự xuất hiện của H2k-Gaming, đội đã lọt tới vòng Bán kết CKTG 2016 và Origen, cũng có thành tích tương tự tại CKTG 2015 nhưng đã có một đội hình hoàn toàn mới ở mùa giải này.


Loạt đấu thứ hai được coi là tâm điểm của Tuần 1 giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, G2 Esports vs Fnatic. G2 bước vào trận đấu với đội hình được giữ nguyên từ mùa giải trước, trong khi Fnatic chỉ còn lại duy nhất một thành viên và đã bổ sung các tuyển thủ giàu kinh nghiệm khác…


H2k-Gaming 2:0 Origen



H2K đã không mất quá nhiều sức lực để đánh bại Origen. Cả hai đội đều có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, nhưng H2K vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Ở Ván 1, H2K sử dụng một đội hình có khả năng băng cắt tốt được xây dựng xung quanh tuyển thủ đi rừng Marcin 'Jankos' Jankowski, người được coi là “Vua Chiến Công Đầu”, đã giúp cho đội có được thứ mà anh vốn nổi tiếng.


Ván đấu trùng xuống sau điểm Chiến Công Đầu cho tới phút 25, H2K hạ gục thành công Kim “Wisdom” Tae-wan bên phía Origen và ăn luôn Baron để đảm bảo cho thắng lợi với tỉ số 13-7 sau 35 phút thi đấu.





Sang Ván 2, H2K bị Origen vươn lên dẫn trước từ sớm bằng hai điểm hạ gục cùng một con Rồng Nguyên Tố. H2K chơi chủ động để giành lại thế trận, nhưng trận đấu lại diễn ra với rất nhiều vết gợn. Cả hai đội liên tục mắc những sai lầm dẫn đến nhiều pha bắt lẻ khiến ván đấu có tới tổng cộng 35 điểm hạ gục. Thế nhưng, chung cuộc H2K là đội có được chiến thắng sau 43 phút thi đấu.



[LMHT] G2 cùng H2K đại thắng trong ngày khai mạc LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017

Điểm sáng của trận đấu khai màn LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 là Jankos, khi tuyển thủ đi rừng bên phía H2K đã có được hệ số KDA tổng 11/6/12 sau hai ván đấu sử dụng lần lượt Kha’Zix và Nocturne.


G2 Esports 2:1 Fantic


G2, đội tuyển đã thống trị LCS Châu Âu trong cả năm vừa rồi, và nhanh chóng trở thành tổ chức hàng đầu tại khu vực này. Mặc dù Fnatic có được thành công trong quá khứ, nhưng với việc có quá nhiều thay đổi ở đội hình thi đấu khiến cho kỳ vọng đặt vào Cam-Đen tụt xuống rất nhiều.



G2 là “thuốc thử liều cao” cho đội hình mới toanh của Fnatic ở mùa giải 2017, và như thường lệ, họ vẫn là đội kiểm soát bản đồ với khả năng đi rừng của Kim 'Trick' Gang-yun. G2 dễ dàng kết thúc ván đấu trong khi Fnatic chưa có được sự ổn định và gắn kết như một đội tuyển đúng nghĩa với tỉ số 11-6 sau 42 phút.



Ở Ván 2, Fnatic là đội có được khởi đầu tốt hơn hẳn. Những pha xử lý tốt của tân binh đường giữa Rasmus 'Caps' Winther cùng sự giúp sức từ những pha đảo đường của các thành viên khác đã giúp cho Fnatic có được điểm hạ gục trên toàn bản đồ, đảm bảo cho họ một lợi thế vững chắc ngay từ sớm. G2 bắt kịp điểm hạ gục và phá hủy thành công nhiều trụ bảo vệ của Fnatic.


Bước vào giai đoạn giữa trận, Fnatic có được chút ít lợi thế trước nhà ĐKVĐ. Ván đấu trở nên rất thú vị khi sự cân bằng đã nhanh chóng trở lại. Và chỉ nhờ một khoảnh khắc bất ngờ bằng sự đột phá trong tư duy chiến thuật, khi mà Paul 'sOAZ' Boyer thu hút sự chú ý của toàn bộ đội hình G2 để cho bốn thành viên còn lại bên phía Fnatic “bay” thẳng ra khu vực nhà chính băng chiêu cuối của Ryze để nhanh chóng giành thắng lợi, cân bằng tỉ số 1-1.



Ván 3 quyết định kết thúc giai đoạn Cấm/Chọn khi G2 có được Ivern đi rừng cho Trick và xạ thủ Martin 'Rekkles' Larsson của Fnatic sử dụng Kennen. Mặc dù ở giai đoạn từ đầu cho tới giữa trận, cả hai đội đều thể hiện được thế mạnh của họ và khiến cho cục diện rất cân bằng. Nhưng G2 bắt đầu vươn lên khi họ liên tục trừng phạt được những sai lầm của Caps và kiểm soát được nhiều mục tiêu lớn trên bản đồ.




G2 có được thắng lợi chung cuộc sau 45 phút thi đấu khi họ tiếp tục cho thấy khả năng kiểm soát mục tiêu lớn cực tốt và có ít thành viên bị bắt lẻ hơn Fnatic. Tuyển thủ thi đấu thành công nhất sau loạt đấu vừa qua là xạ thủ của G2, Jesper 'Zven' Svenningsen, người chỉ sử dụng duy nhất Ashe trong cả ba ván đấu. Khả năng mở giao tranh với Đại Băng Tiễn là điểm nhấn giúp anh có được hệ số KDA tổng 9/4/19 cùng chiến thắng đầu tay cho G2. Quan trọng hơn, Zven tiếp tục chứng minh anh xứng đáng được gọi là xạ thủ số một của LCS Châu Âu.


2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhà cựu vô địch Mùa 1 không thể góp mặt tại một kì CKTG.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...