Bứt tốc lực chiến của Drone một cách dễ dàng

Trong Phục Kích Mobile, Drone là chế độ mới lạ, gần như chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game FPS Online nào. Đúng như tên gọi của mình, “máy bay không người lái” Drone sẽ đi theo và hỗ trợ chủ nhân của nó trong chiến đấu. Trong thực tế trò chơi, Drone hỗ trợ tăng các chỉ số cho người chơi trong chế độ PvP và có thể sử dụng trong chế độ Drone, AI Boss.
Bứt tốc lực chiến của Drone một cách dễ dàng

Ngoài tăng cấp và tăng bậc, game thủ còn có thể khảm đá để tăng lực chiến cho Drone và để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho từng chế độ chơi.Lực chiến hiển thị bên cạnh nhân vật trong các chế độ như AI Boss là lực chiến của Drone, chỉ số lực chiến này có thể được tăng thêm nhờ vào tăng cấp, tăng bậc và khảm đá cho Drone.

Đá kỹ năng khi được khảm vào Drone, tùy vào thuộc tính sẽ giúp tăng lực chiến cho Drone. Các loại đá kỹ năng trong game cũng khá đa dạng, chia thành 2 đường tấn công và phòng thủ. Có các loại thuộc tính như: tăng tầm bắn Drone, tăng sát thương của nhân vật, tăng sát thương của Drone, hồi máu nhân vật … Đặc biệt, người chơi có thể hợp thành đá kỹ năng cấp cao hơn từ những đá cấp thấp và khảm vào Drone.
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, hầu hết các loại đá kỹ năng đều có tác động trực tiếp đến chỉ số cũng như lực chiến của nhân vật. Cấp độ đá càng cao, chỉ số thuộc tính và lực chiến mà Drone nhận được càng lớn.

Có một số lưu ý mà người chơi cần nắm rõ, đó là lực chiến hiển thị bên cạnh nhân vật là lực chiến của Drone. Lực chiến này tùy thuộc vào level, cấp bậc và đá kỹ năng của Drone. Trong các chế độ Drone sẽ bị ảnh hưởng bởi chỉ số PvE của Drone. Còn ở các chế độ chơi bình thường, dù không được trang bị Drone nhưng nhân vật sẽ vẫn được tăng thêm chỉ số PvP của các “máy bay không người lái” này.

Công bằng mà nói, Drone của Phục Kích thực sự là một sáng tạo mang tính đột phá dành cho những game thủ FPS. Một tính năng mạng đậm bản chất của game nhập vai, mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.
Download và trải nghiệm trò chơi tại: http://phuckich.vtcgame.vn/taigame

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Hoảng hồn khi "Pet" chạy loăng quăng trong Phục Kích

Phục Kích ngoài việc ném game thủ vào đấu trường mạng rực lửa còn bổ sung thêm tính năng Drone vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Phục Kích sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng đừng hỏi luôn!

Thực sự game thủ sẽ mất một thời gian kha khá để có thể khám phá hết các chế độ chơi trong tựa game FPS hấp dẫn này.

Cốt truyện Gears of War (Phần 2)

Các chi tiết trong bài trích dẫn nhiều thông tin từ trang Wikipedia Gears of War tiếng Việt. Các chủng loại quái vật trong game Drone Lực lượng bộ binh chủ đạo của quân đội Locust. Chúng nhìn to cao hơn con người, có lớp da ngoài màu xám trắng,

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game bắn súng Phục Kích có gì thú vị khi về Việt Nam?

Đã có rất nhiều game FPS mobile rồi nhưng Phục Kích vẫn là một sản phẩm đáng chơi

[Review] Phục Kích Mobile – Game bắn súng “anh em” với Đột Kích vừa khai hỏa làng game Việt

Cảm giác chơi Phục Kích Mobile có nhiều điểm khá giống với Đột Kích trên PC và tỏ ra rất thoải mái, thú vị. Game cũng có nhiều tính năng khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian tìm hiểu sâu hơn.

Phục Kích và Đột Kích – Anh em sinh đôi lạ kỳ của làng game Việt

Nếu như trước đây, các xạ thủ Việt từng mất ăn mất ngủ với Đột Kích thì nay Phục Kích hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn nữa với loạt tính năng thú vị gấp bội phần.

Liệu Phục Kích có đủ sức trở thành ông vua bắn súng trên di động?

Cuộc đua đến ngai vàng còn dài nhưng các đối thủ sẽ thực sự phải dè chừng trước Phục Kích Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức