Game thủ Việt ghét nhất điều gì trong dịp Tết Nguyên Đán?

Chắc chắn, bất cứ game thủ Việt nào cũng sẽ gặp phải điều tương tự trong mỗi đợt Tết Nguyên Đán. Hi vọng rằng các bạn cũng không phải bận tâm quá nhiều làm gì, hãy cứ tiếp tục thoải mái, chơi game một cách vui vẻ mà thôi!!!

1. Hẹn bạn cùng chơi game và nhận được câu trả lời 'Tao bận rồi'


Hãy thử nghĩ mà xem, Tết là dịp nghỉ lễ, bất cứ ai cũng được nghỉ nhưng khi bạn định hẹn các chiến hữu cùng chơi vào chơi game, thì họ lại thẳng thừng từ chối với lý do đơn giản là 'bận'.


Game thủ Việt ghét nhất điều gì trong dịp Tết Nguyên Đán?

Cảm giác hụt hẫng khi mà trong ngày nghỉ lễ, khi mà đáng lẽ ra bạn có thể thỏa sức chơi game cùng bạn bè thì lại bị họ 'chối bỏ', bỏ lại chơi game một mình mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn.


Những lúc như thế, tôi chỉ muốn hét vào mặt họ một câu 'Từ sau đừng có rủ tôi chơi game nữa'.


2. Ai cũng hỏi duy nhất một câu 'Bao giờ cháu cưới vợ'


Có lẽ, đây là câu hỏi 'xã giao' gây phiền lòng nhất đối với các nam game thủ, đặc biệt là với các game thủ vẫn còn đang trong tình cảnh FA.



Câu hỏi mà bất cứ game thủ FA nào cũng cảm thấy không thoải mái


Tết Nguyên Đán là dịp lễ mà người thân trong gia đình, bạn bè thường hay đến thăm hỏi lẫn nhau. Và lúc này, đôi lúc bạn sẽ trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện phiếm với câu hỏi 'Bao giờ cháu lấy vợ'. Một câu hỏi mà đôi lúc khiến bạn chẳng biết phải trả lời làm sao cả, thậm chí còn cảm thấy khó chịu trong lòng!


3. Bố mẹ nói 'Con tôi nó chỉ suốt ngày chơi game thôi'


Một câu nói từ bố mẹ mà bất cứ game thủ Việt nào cũng cảm thấy ngán ngẩm. Thật sự rằng nhiều lúc bạn chỉ muốn hét lên rằng 'Chơi game chẳng phải tệ nạn gì, còn tốt hơn rượu chè, cờ bạc chán'.



Cứ mỗi đợt ngồi Tết, khi đang ngồi nói chuyện với người thân, họ hàng mà bố mẹ lại thản nhiên nói ra một câu 'Con tôi nó chỉ biết suốt ngày chơi game thôi' thì đúng là tụt hết cả hứng. Những lúc như thế, tôi chỉ muốn lên phòng mình, đóng chặt cửa ngồi chơi game cho bõ tức.


4. Đứt cáp quang, mạng lag, chậm


Không chỉ trong ngày Tết Nguyên Đán mà kể cả ở ngày thường, việc đứt cáp quang cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu và chán ghét. Thế nhưng, những ngày Tết Nguyên Đán được nghỉ, khi bạn có nhiều thời gian để chơi game mà đường truyền mạng lại không ổn định do tình trạng đứt cáp thì điều này đúng là thảm họa.



Được biết, trong đợt Tết Nguyên Đán Đinh Dậu lần này, tuyến cáp quang AAG phải đến ngày mùng 1 Tết 28/01 thì mới khắc phục xong.


Có lẽ, chúng ta nên lựa chọn những tựa game online Việt Nam hay những tựa game offline để chơi giải trí trong kỳ nghỉ Tết sắp tới, thay vì lựa chọn những tựa game online nước ngoài để chơi.


5. Bạn nhận ra rằng mình đã già, lo sợ sau này không còn được chơi game nữa


Cứ mỗi dịp Tết Nguyên Đán là tôi lại có cảm giác mình đã ngày càng già. Thật vậy, con người khi lớn rồi thì sẽ phải làm nhiều việc hơn, thời gian rảnh ít hơn, và sẽ... không còn thời gian chơi game nữa.



Không biết sau này già rồi còn được chơi game nữa không nhỉ?


Suy nghĩ này khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và tôi thường loại bỏ nó bằng việc ngồi chơi game tiếp. Thế nhưng cứ mỗi khi nào Tết đến là nó lại tiếp tục khiến cho bản thân cảm thấy không thoải mái.


Chắc chắn, bất cứ game thủ Việt nào cũng sẽ gặp phải điều tương tự trong mỗi đợt Tết Nguyên Đán. Hi vọng rằng các bạn cũng không phải bận tâm quá nhiều làm gì, hãy cứ tiếp tục thoải mái, chơi game một cách vui vẻ mà thôi!!!

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Tựa game “ma sói” Among Us đã khiến hơn nửa tỷ game thủ trở mặt lừa nhau trong tháng 11/2020

Tính riêng trong năm 2020 thì tựa game “ma sói” Among Us là một trong những điều bất ngờ nhất đối với cộng đồng game thủ. Nó không chỉ làm mưa làm gió trên các nền tảng stream game mà ngoài ra còn thuyết phục được cả nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất nước Mỹ

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể

Lỗ hổng bảo mật trên nhiều trình phát video phổ biến, mở phụ đề là dính, 200 triệu người có nguy cơ

Nếu bạn thường tự tải file phụ đề về xem phim thì hãy cẩn thận bởi một lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm vừa được các chuyên gia bảo mật phát hiện trên nhiều trình phát video, cho phép các hacker có thể chiếm hoàn toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay