[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Thành tích này không thuộc về SKT Faker, KT Deft hay bất cứ ngôi sao đáng chú ý nào khác…

Tại loạt trận đấu diễn ra vào hôm thứ Tư (18/01) vừa qua ở Tuần đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017, màn chạm trán giữa bb.q Olivers vs MVP không thu hút được quá nhiều sự chú ý từ phía fan hâm mộ do đây không phải là hai tên tuổi lớn. Nhưng trận đấu này đã xuất hiện điều mà những cặp đấu đáng xem khác chưa thể làm được: Một pha Pentakill.



Đường giữa của bbq, Kang 'Tempt' Myung-gu đã khóa lại lựa chọn Taliyah ở Ván 3 trong loạt đấu Bo3 cân sức trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng tại LCK Mùa Xuân 2017, và anh đã không để đồng đội phải thất vọng.


Khi bbq đang tạm thời vươn lên dẫn trước ở phút 27 trong ván đấu khá cân bằng, Taliyah của Tempt đã gây ra một lượng sát thương khổng lồ ở pha giao tranh gần hang Baron. Kết cục là tuyển thủ sinh năm 1998 đã có được một cú Pentakill cùng bùa lợi Baron dành cho anh và hai người đồng đội bbq.



[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

Cú Pentakill đã giúp cho bbq hoàn tất màn quay trở lại bằng chiến thắng chung cuộc. MVP vươn lên dẫn trước sau Ván 1, Ván 2 được định đoạt khi một Đội Đỏ đầu tiên không cấm LeBlanc, bbq khóa ngay vị tướng này lại, và Tempt tỏa sáng khi có được KDA 10/0/2 để dễ dàng có được thắng lợi cân bằng tỉ số.


Nhưng màn thể hiện LeBlanc của Tempt chắc chắn không thể so bì với cú Pentakill với Taliyah để giúp bbq giành được điểm số đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2017. Tempt trở thành MVP của trận đấu, với tổng chỉ số KDA là 15/3/7 sau ba ván đấu và đóng góp 96% tỉ lệ tham gia hạ gục của bbq.




Ba Chấm

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

[LMHT] KT thắng nhẹ, Longzhu đánh bại Jin Air sau trận đấu kéo dài gần 150 phút

(GameSao.vn) – KT chỉ mất tròn một giờ đồng hồ để đánh bại bbq, trong khi phải nhờ tới sự tỏa sáng của Fly, Longzhu mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước Jin Air…

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

T1 Gumayushi là chủ nhân của cú Pentakill đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021

Gumayushi với con bài Aphelios của mình đã 'làm gỏi' cả đội hình của DK và đem về cú Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.