Tròn 1 tháng tuổi, GunPow đang lớn nhanh như thổi

Sớm tạo được dấu ấn riêng, gầy dựng được cộng đồng vững chắc và đang trên đường trở thành “ngôi sao” của dòng game bắn súng tọa độ, GunPow đang khẳng định vị thế nổi bật của mình trong làng game 2017 với nhiều tính năng mới, liên tục được cập nhật.

Thuyết phục thành công người chơi bắn súng toạ độ


Còn nhớ thời điểm hơn một tháng trước, khi những thông tin đầu tiên của GunPow xuất hiện tại thị trường Việt, trò chơi đã lập tức khiến cộng đồng đam mê bắn súng tọa độ chia thành hai phe “nội chiến”: bắn canh lực truyền thống và lối bắn mới “kéo thả”, cái nào tối ưu hơn?



Chủ đề bàn luận này xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn và group mạng xã hội, phe “truyền thống” cho rằng, phải giữ khư khư lối chơi cũ thì mới thấy được cái hay của game bắn súng tọa độ. Trong khi đó, phe “cách tân” dẫn chứng luận điểm rằng đã đến lúc gameplay phải có sự thay đổi lớn, đặc biệt trong bối cảnh trò chơi được xây dựng trên nền tảng di động.




Thực tế đã chứng minh, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, lối bắn “kéo và thả” của GunPow đã nhận được cảm tình lớn từ cộng đồng game thủ Việt, trong đó bao gồm không ít người chơi bắn sung toạ độ kỳ cựu. Tính năng này được đánh giá là thú vị, vui nhộn, có tính tương tác cao.


Điểm sáng này không chỉ giúp GunPow mở toang cánh cửa đón chào game thủ bắn súng toạ độ tiếp cận trò chơi, mà còn tạo thành điểm nhấn rất đặc biệt giữa hàng chục trò tựa game khác.




Dĩ nhiên, lối bắn hay sẽ không có nghĩa lý gì nếu các trận đấu diễn ra theo chiều hướng tẻ nhạt. May mắn thay, GunPow là một trong những sản phẩm đặt nặng khía cạnh PvP (người đấu với người) hàng đầu trong số các game bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Cụ thể, trò chơi vẫn có các chế độ PvE (người đấu với máy), nhưng dành phần lớn thời lượng game cho các trận đấu PvP khốc liệt ngay từ rất sớm.



Hình thành cộng đồng vững chắc


Với GunPow, đội ngũ phát triển đứng sau trò chơi có vẻ như đã dành thời gian đáng kể để tìm hiểu, quan sát cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Bằng chứng là từ tính năng game, phong cách thiết kế, hệ thống thú cưỡi… cho tới cả những chi tiết nhỏ nhất trong nhiều khía cạnh gameplay khác đều thể hiện sự tinh tế của đội ngũ làm game.




Ví dụ tiêu biểu nhất chính là khả năng cho phép game thủ kết hôn – chi tiết mà rất nhiều game bắn súng tọa độ khác đang thiếu vắng. Không những vậy, cả những tính năng vốn không mới mẻ như thú nuôi, thú cưỡi… cũng được chăm chút khá đặc biệt trong GunPow. Trong đó, thú cưng đóng vai trò lớn ở những trận đọ súng PvP với khả năng hỗ trợ trực tiếp người chơi, còn thú cưỡi lại được kết hợp như một món quà cho các hoạt động bang hội.




Với bất kỳ game online nào, hình thành cộng đồng người chơi gắn kết luôn là một trong những ưu tiên quan trọng nhất – nếu không muốn nói là ưu tiên số một. GunPow hiểu được điều này, và luôn luôn đề cao tiêu chí kết nối người chơi trong các tính năng của mình.




Sau một tháng gắn bó với sản phẩm, game thủ Trường Giang cho biết: “GunPow hội đủ tố chất của một game bắn súng tọa độ xuất sắc, đặc biệt là các trận đấu căng thẳng, đòi hỏi kỹ năng và cả nhãn quan chiến thuật tốt. Điều này giúp game trở nên hấp dẫn, và đặc biệt phù hợp cho những ai muốn giải trí mọi lúc, mọi nơi mà không bị ràng buộc về thời gian, hoàn cảnh”.




Dạo vòng quanh các group mạng xã hội, có thể thấy đa phần cộng đồng GunPow cũng có những suy nghĩ tương tự. Đáng chú ý, đã có nhiều bang hội chọn cách offline cùng nhau để kề vài sát cánh trong các trận đấu khốc liệt của GunPow. Có thể nói, trò chơi bắn súng tọa độ của VNG đang dần đi đúng hướng, nhờ vào chính “nội lực” sẵn có của game. Cùng với sự tác động của nhà phát hành và các hoạt động hấp dẫn trong tương lai, cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow hứa hẹn sẽ ngày càng lớn mạnh, vững bền.


Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a


Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/


Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn



Kun

TIN LIÊN QUAN

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow - game thủ rộn ràng chia sẻ bí kíp chinh phục Bắn súng toạ độ

Là tựa game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow đang khiến cộng đồng người chơi sôi sục với những thử thách trong game.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt